พลังประชารัฐ รอ กกต. คอนเฟิร์ม "บิ๊กตู่" ร่วมวงดีเบตได้หรือไม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่เดินสายช่วยผู้สมัคร ส.ส.เขต 28 บางแค หาเสียง พร้อมระบุปม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ร่วมวงดีเบตอยู่ระหว่างการปรึกษากับ กกต. ว่าสามารถทำได้หรือไม่

วันนี้ 24 ก.พ. 2562 การลงพื้นที่หาเสียงของ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายโกวิทย์ ธารณา อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่ย้ายมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ  เพื่อช่วยนายกฤชนนท์ อัยยปัญหา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 28 บางแค เดินทักทายหาเสียงกับประชาชนในตลาดแยกทศกัณฑ์ ถนนพุทธมณฑลสายสอง โดยใช้นโยบายหาเสียงการผลักดันด้านเศรษฐกิจในพื้นที่

ส่วนประเด็นที่หลายพรรคการเมืองเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ถูกเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมวงดีเบตที่จัดโดย กกต. นั้น นายณัฏฐพล ชี้แจงว่า เบื้องต้นได้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างศึกษาข้อกฎหมายกับทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ว่าสามารถทำได้หรือไม่ เพื่อไม่ให้ถูกร้องเรียนในภายหลังว่าใช้อำนาจในทางไม่เหมาะสม

แต่สุดท้ายแล้วหากทาง กกต. ไม่อนุญาตให้ พล.อ.ประยุทธ์ เข้าร่วมวงดีเบตได้  ทางพรรคก็มีทีมงานทั้งผู้สมัคร ส.ส.และนักวิชาการ  เตรียมพร้อมในการเข้าร่วมวงดีเบตแทน

“พลังประชารัฐ” ลั่น ไม่ร่วมพรรค ไม่เคารพประเพณีปฏิบัติคนไทย

กกต.ชี้ "พลังประชารัฐ"ใช้ภาพ "บิ๊กตู่"ขึ้นป้ายหาเสียงได้หากตอบรับบัญชีนายกฯ

 “ทษช.” เชื่อ “พปชร.” ใช้ “บิ๊กตู่” ขึ้นเวที โค้งสุดท้าย

ไม่ธรรมดา !! เปิดวาร์ป 3 เลือดใหม่ “พลังประชารัฐ”   

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ