"อนุทิน" อยากเห็น "บิ๊กตู่" ร่วมวงดีเบต ลั่นพร้อมชนทุกพรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ย่านบางเขน เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขตบางเขน ในการหาเสียง พร้อมระบุว่าเห็นด้วยหากทาง กกต. อนุญาตให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เข้าร่วมเวทีดีเบตได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 24 ก.พ. 2562 เวทีปราศรัยที่บริเวณแฟลตเคหะรามอินทรา เขตบางเขน ของพรรคภูมิใจไทยมีประชาชนมารอฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก

ซึ่ง นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ ร้องขอให้ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะสามารถขึ้นเวทีดีเบตเพื่อประชันวิสัยทัศน์ ในการเสนอตัวเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคได้หรือไม่

โดย นายอนุทิน บอกว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะผู้ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีจะต้องแสดงความคิดให้ประชาชนรับทราบ ซึ่งส่วนตัวพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับทุกพรรคการเมืองอยู่แล้ว

ส่วนประเด็นที่หลายฝ่ายมองว่า การจับสลากดีเบตพรรคการเมืองบางพรรคดูไม่เหมาะสม  หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย บอกว่า ส่วนตัวไม่ขอออกความคิดเห็นกับเรื่องเล็กน้อย เพราะเราไปแสดงวิสัยทัศน์ไม่ใช่ไปทะเลาะกัน และควรจะพูดเฉพาะเรื่องของตัวเองไม่สาดโคลนกันหรือดูถูกดูแคลนกัน

ขณะที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่ทักทายพี่น้องประชาชน ที่สวนหลวง ร.9  เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และนายสามารถ มะลุลีม ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เขต สวนหลวง-ประเวศ (แขวงดอกไม้-หนองบอน)  โดยมีการทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกายอย่างเป็นกันเอง ซึ่งมีประชาชนเข้ามาขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

“เสี่ยหนู” เตือนระวังรับผิดชอบไม่ไหว หากเลื่อนเลือกตั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ