ผบ.ตร.สั่งเร่งดำเนินคดีวัยรุ่นงานบวช บุก รร.วัดสิงห์ ชี้เป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีคดีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกเข้าทำร้ายครู นักเรียนในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ล่าสุดพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียนได้ควบคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ 20 คนมาสอบสวนดำเนินคดีแล้ว

วันนี้ (25 ก.พ.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ได้อนุมัติหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุในคดีนี้แล้ว 20 คน และขณะนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียนแล้ว โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มผู้ต้องหาฐานบุกรุกสถานที่ และกำลังสอบสวนขยายผลว่าใครร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น วัยรุ่นงานบวช บุกทำร้ายครู-ลวนลามนร. โรงเรียนวัดสิงห์ หลังเตือนให้เบาเสียงเพราะมีสอบ

พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 คน ซึ่งทั้งหมดปลอดภัยแล้ว โดยจากการตรวจสอบยังพบว่ามีทรัพย์สินของโรงเรียนได้รับความเสียหายอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนกลุ่มผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อขยายผลว่ายังมีใครร่วมก่อเหตุอีกบ้างเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้เร่งจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะพฤติกรรมดังกล่าวถือเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง พร้อมกันนี้ได้กำชับผู้บังคับบัญชาทุกพื้นที่ ให้กำหนดมาตรการป้องกันเหตุ เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุร้ายขึ้นอีก  มอบตัว !! แก๊งโจ๋ บุก “มัธยมวัดสิงห์”

โดยส่วนที่กระทรวงกลาโหม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนคดีนี้อยู่ ส่วนจะมีการนำตัวไปปรับทัศนคติหรือไม่นั้นต้องรอเจ้าหน้าที่สอบสวนไปก่อน และเมื่อถามว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายเป็นลักษณะผู้มีอิทธิพลหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ พอถามต่อว่าถ้าเป็นลูกเป็นหลานจะตักเตือนอย่างไรบ้าง พลเอกประวิตร ตอบว่า ไม่รู้

“รองโฆษกอัยการสูงสุด” ชี้ขอให้ศาลลงโทษหนัก แก๊งวัยรุ่นบุกโรงเรียนวัดสิงห์

“พระมหาไพรวัลย์” ชวนสร้างค่านิยมใหม่ หลังงานบุญสำราญเกินขอบเขต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ