เปิดวาร์ป !!  3 เลือดใหม่ “ไทยรักษาชาติ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 สาว เลือดใหม่ ไทยรักษาชาติ โลกก้าวไกล ไทยต้องก้าวทัน 

สีสันการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งถือว่าพรรคการเมืองทุกพรรค ได้ชูเรื่องของคนรุ่นใหม่ เพื่อเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ หรือกลุ่มนิวโหวตเตอร์ ซึ่งมีกว่า 8 ล้านคน และสิ่งที่จะโดนใจคนกลุ่มนี้เชื่อว่า นอกจากนโยบายที่โดนใจของแต่ละพรรคแล้ว ความรู้ความสามารถของผู้สมัคร เชื่อว่าเรื่องหน้าตา ก็อาจจะเป็นตัวช่วยในการตัดสินอีกตัวเลือกหนึ่ง 

ทีมข่าวพีพีทีวีออนไลน์ จึงได้ไปเสาะแสวงหา นักการเมืองรุ่นใหม่ หน้าใหม่ ซึ่งความสวย ความน่ารัก ไม่แพ้กับความสามารถในตัวเลย มานำเสนอให้เป็นที่รู้จักกัน ว่าแต่ละพรรคการเมืองล้วนแล้วแต่มีนางฟ้าซ่อนอยู่

พรรคไทยรักษาชาติ เป็นพรรคการเมืองน้องใหม่อีกพรรคหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าหลายคนๆไม่มีใครไม่รู้จักพรรคการเมืองนี้ และเป็นอีกพรรคที่ประกอบด้วยนักการเมืองหน้าเก่าและนักการเมืองรุ่นใหม่อยู่ด้วยกัน

“เนย” ณหทัย เล็กบำรุง ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 45 สาวสวยดีกรีนางงาม มีมงกุฎการันตี พร้อมด้วย ปริญญาโท ด้านการสื่อสารโฆษณา พ่วงหลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพ จากออสเตรเลีย เรื่องการทำงานผ่านงานด้านบริหารธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง หวังว่าจะนำความรู้ความสามารถมาพัฒนาประเทศในฐานะคนรุ่นใหม่

 

“ดร.จุ๊บ” วรสุดา สุขารมณ์  ผู้สมัครส.ส. เขต 1 จ.กาญจนบุรี สาวหน้าหมวย ดีกรีปริญญาเอก ด้านการเมืองการปกครอง ส่วนเรื่องประวัติการทำงาน เรียกว่าผ่านงานการเมืองและงานบริหารมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งอดีตผู้ช่วยอธิการบดี ม.มหิดล อดีตที่ปรึกษารมว.อุตสาหกรรม เป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่อาสาอยากเข้ามาพัฒนาการเมืองไทยให้ดีขึ้น

 

“ดร.หญิง” ผศ.ดร.อรุณี กาสยานนท์ ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 20 สาวสวยตาโตนักกิจกรรม ดีกรีปริญญาเอก ปรัชญาการเมือง มีความชำนาญพิเศษ การเมืองการปกครองและนโยบายสาธารณะ เส้นทางการทำงานจากนักวิชาการ อาจารย์มหาวิทยาลัย ลงการเมืองเต็มตัว หวังเป็นคนรุ่นใหม่ มาแก้ปัญหาปากท้องประชาชน 

 

 

 

เปิดวาร์ป !!  3 เลือดใหม่ “เพื่อชาติ”

ไม่ธรรมดา !! เปิดวาร์ป 3 เลือดใหม่ “พลังประชารัฐ”   

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ