"ป๊อบ ปองกูล" แถลงข่าวปมคบซ้อน รับขี้ขลาดเกินไป


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปองกูล สืบซึ้ง หรือ ป๊อบ ปองกูล เปิดแถลงข่าวกรณีปมรักสามเส้า ระหว่างตัวเขา กับ ปลา เจ้าสาวหมาดๆ และโบว์ ผู้ถูกระบุว่าเป็นแฟน โดยป๊อบระบุว่า ตนคบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกัน มันเกิดขึ้นจากความผิดของตนทั้งหมด มันเริ่มต้นจาก เกือบ 10 ปี

ผมกับปลาคบกันมา 4 ปี   เราเคยพูดคุยเรื่องการแต่งงาน มีการคาบเกี่ยวการทำงานและเรียน เขาบอกว่าเขาไม่พร้อม เราเหมือนจะมีปัญหา และบอกตนว่าเธอลองหาเปิดใจดูใครอีกก็ได้  แต่ในความหมายตนเชื่อว่าเขาไม่คิดเช่นนั้น แต่จากนั้นก็มีโบว์เข้ามาและตนก็เริ่มต้นกับโบว์ โดยที่โบว์ไม่รู้ว่าผมไม่ได้เลิกกับปลา


“มันเจอทางเลี้ยวผมก็ไม่บอกผมขี้ขลาดเกินไป ผมคิดว่าผมจะถอยหลังได้ สุดท้ายก็เลี้ยวผิด  อีกผมไม่กล้าบอกเขากลัวเขาอยู่ไม่ได้”

“ผมสร้างโลกสองใบสำหรับปลาและโบว์ เขาไม่รู้ว่ามีโลกอีกใบ เขาดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ เขาซัพพอร์ทผมดีมาก ผมโกหกเขาที่ทำให้โลกทั้งสองใบอยู่ด้วยกันได้”

“ป๊อบ ปองกูล” รับคบซ้อน “โบว์” ถอยความสัมพันธ์เพื่อรับผิดชอบ

“ป๊อบ ปองกูล” เตรียมเปิดใจ ปมคบซ้อน

เมื่อถามว่า ปลาไม่ระแคะระคายเลยหรือ เพราะโบว์ระบุเช่นนั้น ป๊อบกล่าวว่า เป็นความผิดพลาดวันที่ผมบอกกับโบว์  เขาถามว่าพี่ปลาไม่รู้เลยหรือ ผมคดว่าเขาคงระแคะระคายบ้างแหละ  แต่หลังจากนั้นเขาไม่เคยเอะใจสงสัย เขาเชื่อในผมตลอด ตลอด 10 ปี ผมเทคแคร์โลกแต่ละใบให้ดีที่สุด ผมรังเกียจตัวเองมาก ผมหลับไปกับมันและตื่นไปกับมัย
"อยากย้ำว่ามันเกิดขึ้นจากผม ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อะไรที่โกหกและไม่สำเร็จผมจะพยายามทำให้สำเร็จทุกครั้งด้วยนิสัยและสันดานของตน   ทั้งสองคนไม่เคยทำผิดพลาดกับความรักเลย"ป็อบระบุ

“โบว์” เปิดใจสุดช้ำ ไม่เคยรับรู้ “ป๊อบ-ปองกูล” มีอีกคน

“ป๊อบ ปองกูล” เข้าพิธีวิวาห์แฟนสาว

เมื่อถามว่ามีความสุขหรือไม่ตลอด10 ปี  ป๊อบกล่าวว่า ไมมี

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า สุดท้ายจะจบยังไง ตอบเรื่องจบแล้วครับ ตนคุยครอบครัวทั้ง 2ฝ่าย ขอบคุณครอบครัวทั้ง 2ฝ่าย วันที่คุยกับครอบครัวโบว์ สิ่งที่เกิดขึ้นตนคิดต่างๆ สถานการณ์ร้อยอย่าง พันอย่าง สิ่งที่เจอครอบครัวโบว์ พูดคุยดีมาก บอกแค่ว่าเสียใจ ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมคุยกับโบว์ โบว์ก็เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะ เราลดความสัมพันธ์ เป็นคนที่มีความรู้จักกันและ เป็นหุ้นส่วนธุรกิจ ไม่มึความรักเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น

เมื่อถามว่าทำไมงานแต่งจึงมีสีหน้ากังวล   “ผมก็กังวลผมโกหกอยู่ ผมมีความผิดอยู่ “

เมื่อถามว่าทำมถึงตัดสินใจกับปลา “ผมแต่งงานเพราะผมต้องไม่เสียเขาไป ผมไม่ได้เลือกผมปล่อยมันไปตามสถานการณ์ของมัน ผมรู้ว่าเบรกไม่ได้ ผมหลงทางเบรกไม่ได้ ปล่อยมันไป”

เมื่อถามว่าถ้าไม่แต่งก็คบไปเรื่อยใช่หรือไม่  ป๊อบกล่าวว่า  ตนก็อยากแต่งงาน ตนเลือกไปแล้ว และยืนยันว่าเรื่องนี้ปลสไม่ระแคะระคาย

“ผมไม่แมน ผมรู้สึกผิดมาก ผมทำลายชีวิตคนคนนึง” ป๊อบกล่าว

เมื่อถามว่าช่วงบ่ายงานแต่งที่หายไปเพราะไปหาโบว์ใช่หรือไม่ ซึ่งเขายอมรับ และบอกว่าไปเพื่ออธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นที่ผ่านมาคืออะไร  และยืนยันว่าไม่มีความคิดใช้ชีวิตกับภรรยาสองคน

 เรื่องของงานกังวลหรือไม่ เพราะอาจจกระทบกับงาน   ป๊อบ กล่าวว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ หัวใจแตกสลาย ไมมีสมองไปคิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิดก็เกิด ผมสำนึก ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งผมที่ควรจะได้รับ

เมื่อถามว่าตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับคุณปลาแล้วกับโบว์สถานะจะเป็นอย่างไร   “ผู้หญิง 2 คน คือผู้หญิงที่ เค้าไม่ได้มีปัญหากัน ในเรื่องหุ้นส่วนธุรกิจ ก็ดูแลธุรกิจไม่ได้อะไรเกินเลย เราถอยความสัมพันธ์เป็นพี่น้อง อยู่ในลิมิตที่ทำได้  ผมได้แจ้งป๊า (พ่อโบว์”)ให้รู้แล้วว่ามีปัญหาแบบนี้ ในวันที่เกิดเรื่องราวนี้ขึ้น เราต้องคิดถึงความรู้สึกทั้ง2 ฝ่ายมาก่อน ฝั่งผู้หญิง 2 คนไมได้ทำอะไรผิดกับมัน เค้าเป็นคนที่รักและซื่อสัตย์สิ่งที่เขาโดนมันหนักเกินไป

“ขอร้อง ให้โอกาส เขา 2คนได้ใช้ชีวิตต่อ

ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่เคยจดทะเบียนกับปลามาก่อน ปลาไม่ได้ท้อง”

เมื่อถามว่าจะฝากอะไรถึงแฟนเพลงหรือไม่ ป๊อบกล่าวว่า คุณรู้สึกไม่อยากซัพพอร์ตตน ตนก็ไม่มีปัญหา ไม่โกรธ และอยากขอโทษแฟนเพลง เสียใจในการกระทำของตน ยินดีที่เราเคยรู้จักกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ