ญาติรับศพนักเรียน ม.6 ถูกแทงเสียชีวิตบนรถเมล์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนโดยเจตนากับนักเรียน ปวช.ที่ก่อเหตุแทงนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 บนรถเมล์จนเสียชีวิต ล่าสุดญาติเดินทางเข้ารับศพ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

เมื่อวันที่ (25 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ครอบครัวของ นายกมลฉัตร แสงอรุณ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินทางเข้ารับศพที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังถูกนักเรียนชั้น ปวช.แทงบนรถประจำทาง ขสมก.สาย 180 จนเสียชีวิตเมื่อวานนี้  ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของครอบครัว

ด้านพี่สาวของ นายกมลฉัตร เล่าว่าเมื่อวานได้ไปส่งน้องชายสอบ  GAT PAT ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ ซึ่งเป็นสนามสอบ   แต่ช่วงหลังสอบเสร็จ น้องชายจะกลับบ้านเอง ก่อนมารู้ภายหลังว่าน้องชายถูกแทงบนรถประจำทาง และเสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาล รู้สึกเสียใจมากเพราะอีกเพียง 3 วัน จะเป็นวันปัจฉิมนิเทศ ซึ่งน้องชายเฝ้ารอมาตลอด เพราะถือว่าเขาจบการศึกษาอย่างสมบูรณ์ ทำให้ครอบครัวภาคภูมิใจ และกำลังจะก้าวสู่รั้วอุดมศึกษา ซึ่งน้องชายมีความฝันและอยากเป็นทหาร 

ความคืบหน้าทางคดี พันตำรวจเอกสมบัติ แก่นวิจิตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ บอกว่าการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกันก่อนจะลงมือทำร้ายร่างกายกัน ประกอบกับทั้งสองสถาบันที่ทั้งคู่เรียนอยู่ เคยมีปัญหาบาดหมางกันมาก่อน จึงน่าจะเป็นชนวนสาเหตุทำร้ายร่างกายกันขึ้น แม้ทั้งคู่ไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหากันมาก่อน

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการติดต่อพยานในที่เกิดเหตุ ทั้งคนขับรถเมล์ กระเป๋ารถเมล์ และผู้โดยสารรถเมล์ เข้ามาปากคำเพิ่มเติม และช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจนำตัวนักเรียนชั้น ปวช. ที่ก่อเหตุไปฝากขังต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง  โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

นอกจากนี้ ทางตำรวจจะเพิ่มมาตรการดูและความปลอดภัยรถเมล์ที่รับนักเรียนทั้งสองสถาบันมากขึ้น และจะประสานไปยังสน.ทองหล่อและสน.พระโขนง จัดกำลังเจ้าหน้าที่ไปสังเกตุการณ์และรักษาความปลอดภัยทั้งสองสถาบัน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ