เดอะวอยซ์ 2018 “แสดงสด”รอบตัดเชือก สัปดาห์สุดท้ายคืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังสัปดาห์ที่แล้ว โค้ชเลือกส่งตัวทีเด็ดของทีมมาชนกันภายใต้กติกาใหม่ของการแสดงสดรอบตัดเชือก แบบไม่มีกั๊ก สำหรับรายการเดอะวอยซ์2018 คืนนี้เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายของรอบนี้ ยังคงรับประกันความเข้มข้นของการประกบคู่

ได้ใจแฟนรายการไปเต็มๆ เมื่อ โค้ชโจอี้ บอย เล่นเกมในกติกาใหม่แบบไม่มีกั๊ก กล้าส่งตัวเด็ดของทีมขึ้นชน หลังจาก โค้ชป๊อบ ปองกูล ส่งครูหนุ่ม โจอี้-จักรกฤษ ขำจิตร์ ลงแข่ง ก็ไม่ลังเลที่จะส่ง แดนนี่ และไปป์ มาปะทะกัน ถือว่าเป็นคู่พีคสุดของ การแสดงสด รอบตัดเชือก ของสัปดาห์แรก ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด

ส่วนคืนนี้แฟนๆต้องมาเฝ้าจับตาตัวจี๊ดที่เหลือของแต่ละทีม อย่างเช่น  2 หนุ่มเสียงหล่อ บอสส์-อารีย์ เรืองสวัสดิ์ และ เซฟ-อภิสิทธิ์ สุริวงศ์ ลูกทีม โค้ชก้อง สหรัถ ลูกทีมสวยหล่อของ โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม อย่าง พิม-  ฐิติยากร ทองศรี และ อู-เอกราช พลศรี พร้อมอย่าลืมเชียร์ ครูหนึ่ง-วรฤทัย ภักดีวิจิตร และ เอ็มมี่-วันเฉลิม หลวงประทุม ลูกทีมของ โค้ชโจอี้ บอย และสองสาวพลังเสียงเทพ ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์ และ แตงโม-สยาภา สิงห์ชู ลูกทีม โค้ชป๊อบ ส่วนใครจะมาไขว้กับใคร รอเชียร์ รอโหวตกันในเดอะวอยซ์2018 การแสดงสดรอบตัดเชือกสัปดาห์สุดท้ายคืนนี้ ทางพีพีทีวีช่อง 36 เวลา 20.15 น.

รอบการแสดงสด “เดอะ วอยซ์ 2018” เตรียมเดือด! กติกาใหม่! ท้าทายโค้ช เลือกคู่ไขว้ประชันตัวต่อตัว

36 สิ่งที่คุณอาจไม่รู้ “The Voice Thailand”

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ