รวบหนุ่มวิศวะ แอดมินกลุ่มไลน์ลับแพร่คลิปอนาจารหญิงสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับกุมหนุ่มวิศวะ แอดมินกลุ่มไลน์ลับที่นำคลิปของหญิงสาวมาเผยแพร่ พร้อมเรียกเก็บค่าสมาชิก และยังพบว่าคลิปบางส่วนมาจากการล่อลวงหญิงสาวมากระทำอนาจารแล้วแอบถ่ายคลิปไว้

พล.ต.อ. รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  พร้อมด้วยพล.ต.ท .สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.)พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือ  ศปอส.ตร. เปิดเผยผลการจับกุมนายวรัญญู เหล่าเลิศ อายุ 30 ปี หนุ่มวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ผู้ต้องหาเป็นแอดมิน กรุ๊ปลับ line-VK นำคลิปแอบถ่าย คลิปโป๊เด็กและคลิปหญิงสาวต่างๆ มาเผยแพร่ในกลุ่มลับที่เสียค่าสมัครสมาชิก ซึ่งเป็นภัยต่อสังคม โดยเฉพาะกับกลุ่มเด็ก สุภาพสตรี โดยในกลุ่ม VK มีผู้ติดตามนับหมื่นคน

สำหรับพฤติกรรม นายวรัญญู ได้ทำการคือ ล่อลวงมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง และนักศึกษา จำนวนหลาย 10 คน ก่อนที่ผู้ต้องหาจะแอบถ่ายคลิปอนาจาร และนำคลิปไปขายในสื่อออนไลน์ในกลุ่มสาธารณะเว็บไซต์ vkหนึ่ง ซึ่งจะมีแอดมิน กลุ่มคอยโพสต์ภาพ และคลิปโป๊เป็นคลิปหลุดตัวอย่างชักชวนให้ผู้ที่สนใจร่วมสมัครเป็นสมาชิก เข้าร่วมกลุ่ม Line ลับ โดยเก็บเงินค่าสมาชิกกลุ่มคนละ 300 และ 500 บาท ที่โพสต์ภาพ และคลิปหลุดเต็ม

จากการตรวจสอบพบว่านายวรัญญู ได้สร้างกลุ่มบนเว็บไซต์ vk และ line นี้ขึ้น ตั้งแต่เดือนก.ค. 2561 และมีผู้ติดตาม VP ถึงหมื่นคน และมีสมาชิกที่จ่ายเงินเข้าร่วมกลุ่มไลน์ลับมากกว่า 700 คนมีรายได้มากกว่า 3 แสนบาท และคลิปบางคลิปนั้นถูกนำมาจากอินเตอร์เน็ต บางส่วนถูกซื้อจากบุคคลอื่นผ่านอินเตอร์เน็ต  จากการค้นบ้านพักผู้ต้องหา พบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้กระทำความผิดถึง18รายการ และกำลังทำการตรวจสอบว่า ผู้ต้องหาได้ล่อลวงหญิงรายใดมาเผยแพร่คลิปลับด้วยหรือไม่  

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา นายวรัญญู ในข้อหา”เพื่อประสงค์แห่งการค้าแจกจ่ายหรือเผยแพร่โดยวิธีใดๆ ซึ่งสื่อลามก และสื่อลามกอนาจารเด็ก”ซึ่งมีอัตราโทษสูงสุดจำคุกไม่เกิน 3 ถึง 10 ปี ปรับไม่เกิน 60,000-200,000 บาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ