นายกฯ ถามตุ๊กตาหน้าเหมือน “จะไปดีเบตหรือเปล่า”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกฯ คุยกับตุ๊กตาเพ้นลายหน้าเหมือน พร้อมกับถาม "จะไปดีเบตหรือเปล่า”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)  วันนี้ 26 ก.พ. 2562 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  ได้เดินเยี่ยมชมงานช่างเขียนลายโบราณ สกุลช่างเมืองเพชรบุรี ที่กระทรวงวัฒนธรรม นำมาจัดแสดงเพื่อส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมของสกุลช่างเมืองเพชรบุรี

ระหว่างนั้น นายกรัฐมนตรี ได้หยิบตุ๊กตา CE TOY ที่หน้าเหมือนตนเองขึ้นมาเล่นแล้วเขย่า ก่อนหันไปทางกลุ่มผู้สื่อข่าว แล้วกล่าวหยอกล้อว่า “สวัสดี สวัสดี” จะไปดีเบตหรือเปล่า สนใจอยู่แค่นี้ ผมพูดทุกวันอยู่แล้ว”    

ในขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว. มหาดไทย ปฏิเสธแสดงความคิดเห็นต่อกระแสเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นเวทีดีเบต เพราะเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ พล.อ.ประยุทธ์ เพียงคนเดียว

พลังประชารัฐ รอ กกต. คอนเฟิร์ม "บิ๊กตู่" ร่วมวงดีเบตได้หรือไม่

พลังประชารัฐ ยื่น กกต. ถาม"ประยุทธ์" ร่วมดีเบต-หาเสียงได้หรือไม่

“ศรีสุวรรณ” ค้าน “ประยุทธ์” ดีเบต ขู่หากทำจะยื่นยุบพรรค

ขณะที่ การประชุม คสช. วันนี้  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม บอกว่า พิจารณาเพียงเรื่องเดียว และไม่ตอบว่าเป็นเรื่องการตั้งคณะกรรมการสรรหา ส.ว. ในส่วนของ คสช. 194 คน หรือไม่

ส่วนการประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ ต้องติดตามว่าจะมีการพิจารณาขยายระยะเวลาให้เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด 600 บาทต่อคนต่อเดือน จาก 3 ปี เป็น 6 ปี ตามมติของคณะกรรมการส่งเสริมการพัฒนาเด็กและเยาวชนแห่งชาติหรือไม่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ