“อุตตม” ยัน พลังประชารัฐ ไม่รู้สึกเสียเปรียบหาก "ประยุทธ์" ไม่ร่วมดีเบต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงจุดยืนกรณีส่งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ที่ถูกเสนอในบัญชีนายกฯ ของพรรค เพื่อไปดีเบตกับพรรคอื่น โดยย้ำว่าไม่ได้สนใจที่พรรคการเมืองเรียกร้องให้ออกมาดีเบต เพราะมีหลายรูปแบบที่สามารถเสนอข้อมูลกับประชาชน

วันนี้ 27 ก.พ. 2562 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคไม่ได้ยึดติดว่าการเสนอข้อมูลกับประชาชน ต้องเป็นรูปแบบดีเบตเท่านั้น จึงไม่ได้กังวลหาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่ดีเบต โดยหลังจากนี้จะหารือว่าหากไม่ดีเบตแล้ว จะมีวิธีใดที่สามารถสื่อสารกับประชาชนได้ ในระหว่างที่รอคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.)พิจารณาเรื่องกฏหมาย พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาพรรคไม่เคยแสดงจุดยืนว่าต้องดีเบต และไม่กังวลว่าจะส่งผลกระทบต่อการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง พร้อมย้ำว่าพรรคให้ความสำคัญกับนโยบาย และเนื้องาน จึงไม่ได้รู้สึกเสียเปรียบหากจะเป็นพรรคเดียวที่ไม่ร่วมเวทีดีเบต

พลังประชารัฐ รอ กกต. คอนเฟิร์ม "บิ๊กตู่" ร่วมวงดีเบตได้หรือไม่

นายกฯ ถามตุ๊กตาหน้าเหมือน “จะไปดีเบตหรือเปล่า”

“บิ๊กตู่” ตอบรับ ลงนายกฯ “พลังประชารัฐ”

นอกจากนี้ พรรคพลังประชารัฐเปิดนโยบายเพื่อคนกรุงเทพ ผ่านนโยบายที่ชื่อว่า กรุงเทพฯโอเค ชูความสะดวกสบายด้านการขนส่ง ขยายระยะเวลารถเมล์ รถไฟฟ้า บัตรเดียวใช้ได้ทุกระบบ และแท็กซี่โอเคไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร โดยสามารถเรียกใช้บริการผ่านแอพลิเคชั่น

ส่วนด้านสิ่งแวดล้อมชูประเด็นเมืองกรุงปอดสะอาด เพิ่มสวนในกรุงเทพ เขตละ 1 สวน มาตรการพักการก่อสร้าง ในวันหยุด ยกเลิกรถสาธารณะแบบดีเซล ใช้ระบบไฟฟ้าทั้งระบบ และยังมีนโยบายด้านความปลอดภัย รวมถึงการสร้างสุขคนกรุง เสริมสร้างการท่องเที่ยวที่เข้าถึงวิถีชุมชน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ