รวมเพิ่มแล้ว แก๊งงานบวช บุก รร.มัธยมวัดสิงห์ ยังเหลือหลบหนีอีก 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาบุกโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เพิ่ม 3 คน ล่าสุดตำรวจคุมตัวมาได้ 1 คน และอีก 1 คน ขอเข้ามอบตัว ขณะที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม รวมเหลือผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี 1 คน

วันนี้ (1 มี.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจคุมตัวนายพีรพล หรือ นะ เอมชาวนา ตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป มาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังจับกุมตัวได้ที่บ้านญาติที่ อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เข้าไปในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์จริง แต่ไม่ได้ทำร้ายใคร

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วัยรุ่นงานบวช บุกทำร้ายครู-ลวนลามนร. โรงเรียนวัดสิงห์ หลังเตือนให้เบาเสียงเพราะมีสอบ)

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : นักเรียน แฉแก๊งงานบวชโชว์ปืนขู่ก่อนทำร้าย เพื่อนโดนชกคอนแท็กเลนส์แตกในตา)

ขณะที่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาร่วมสอบปากคำ นายพีรพล และนายสิทธิชัย จรสุข ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่เข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างว่า ตนมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ และยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่ได้ทำร้ายร่างกาย หรือทำลายทรัพย์สินของโรงเรียน และไม่ทราบว่าตัวเองจะมีหมายจับ หรือไม่ จึงกลับไปทำงานตามปกติ

ขณะที่นายพีรยุทธ เสริฐพูล ยังอยู่ระหว่างหลบหนี โดยพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กำชับให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาให้ครบ พร้อมร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา และกำชับพนักงานสอบสวน ให้ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ด้านพล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า สาเหตุที่ราชทัณฑ์ตรวจพบว่าผู้ต้องหา 2 คน มีปัสสาวะสีม่วง เนื่องจากตรวจคนละแบบกัน

สำหรับการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมจะยังไม่มีการแจ้ง เพราะตำรวจตรวจไม่พบสิ่งผิดปกติในตัวผู้ต้องหาทั้ง 26 คน แต่ยอมรับว่าผู้ต้องหาในจำนวนนี้มีหลายคนมีประวัติเกี่ยวกับคดียาเสพติด

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "เอกไฝ" หัวหน้าแก๊งงานบวช น้ำตาซึมขอโทษสังคม ถล่ม รร.วัดสิงห์ รับทำลงไปเพราะเมา)

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มหาเถรสมาคม ประชุมกำชับวัดให้เคร่งครัดจัดงานบวช)

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ