พปชร.พร้อมส่ง"ประยุทธ์"ขึ้นเวทีหาเสียง หลัง กกต.ไฟเขียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคพลังประชารัฐเตรียมประสาน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ถูกเสนอชื่อให้รัฐสภาให้ความเห็นชอบเป็นนายกรัฐมนตรี ของพรรค ลุยหาเสียงพบประชาชน และขึ้นเวทีปราศรัยในนามของพรรค แต่ยังไม่ระบุว่าเป็นที่ไหนและเมื่อไหร่

เมื่อวันที่ (1 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า คณะผู้บริหารพรรคประสานขอพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งจะหารือกันเย็นวันนี้   หลังพรรคเตรียมให้ พล.อ.ประยุทธ์ ช่วยรณรงค์หาเสียง ร่วมกิจกรรมขึ้นเวทีปราศรัยตามกำหนดการที่รออยู่ เพื่อให้เกิดประโยชน์กับช่วงเวลาการหาเสียงที่เหลือมากที่สุด แต่นายอุตตมยังไม่ระบุการขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกของ พล.อ.ประยุทธ์ในฐานะแคนดิเดตนายกฯของพรรค เป็นสถานที่ใด

ขณะที่การลงพื้นที่เดินหาเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์  นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า คิดไว้หลายรูปแบบ เพราะหลายพื้นที่ ผู้สมัครต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ ไปปรากฏตัวในนามของพรรคพลังประชารัฐ

ส่วนผลสำรวจความนิยมของประชาชนใน กทม. ที่พลังประชารัฐ ไม่ได้มาเป็นลำดับต้น นายพุทธพงษ์บอกว่า ไม่เชื่อโพลนี้ เพราะเท่าที่ลงพื้นที่มา มีเสียงประชาชนบางส่วนสะท้อนว่าไม่เคยเห็นการสำรวจแบบลงพื้นที่สอบถามจริง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ