ฝากขังอีก 2 แก๊งงานบวช บุกมัธยมวัดสิงห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำอีก 2 ผู้ต้องหาบุกมัธยมวัดสิงห์ ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายใคร แค่เข้าไปภายใน

ความคืบหน้ากรณีกลุ่มผู้ต้องหาวัยรุ่นงานบวช ที่บุกไปถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ โดยทำร้ายร่างกายนักเรียนและครูระหว่างการสอบ GAT/PAT ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกจับกุมดำเนินคดีไปแล้ว 24 ราย ล่าสุดในเช้าวันนี้ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลหลังจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้เพิ่มเติมอีก 2 ราย

พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้ควบคุมตัว นายพีรพล เอมชาวนา อายุ 26 ปี , และนายสิทธิชัย จรสุข อายุ 37 ปี กลุ่มผู้ต้องหาภายในงานบวชที่บุกไปถล่มโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ไปทำการฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี ในข้อหาร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย

คอนเทนต์แนะนำ
รวมเพิ่มแล้ว แก๊งงานบวช บุก รร.มัธยมวัดสิงห์ ยังเหลือหลบหนีอีก 1
มหาเถรสมาคม ประชุมกำชับวัดให้เคร่งครัดจัดงานบวช


จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ยังคงให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร แต่ยอมรับว่าเข้าไปภายในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ในวัดเกิดเหตุด้วย

ด้าน พันตำรวจเอกลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ในคดีนี้มีผู้ต้องหาที่ถูกศาลออกหมายจับเหลืออยู่อีก 1 ราย ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างหลบหนี ทราบชื่อคือ นายพีรยุทธ เสริฐพูล อายุ 24 ปี โดยคาดว่าหลบหนีอยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด ล่าสุดได้สั่งการให้ชุดสืบสวนประสานติดต่อญาติให้พาเข้ามอบตัวแล้ว และคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ภายในเร็วๆนี้

คอนเทนต์แนะนำ
วงจรปิดเผยพฤติกรรมวัยรุ่นงานบวชบุกรร.มัธยมวัดสิงห์
“ประยุทธ์” สั่ง ตร.ทำคดีแก๊งงานบวชบุก รร.มัธยมวัดสิงห์ จัดการอย่างจริงจัง เร่งด่วน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ