“พปชร.” คึกคัก หลัง “บิ๊กตู่” ช่วยหาเสียงได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองโฆษกพปชร. โว ได้ตั้งรัฐบาลแน่ หลัง โพลทุกสำนัก หนุน “พล.อ.ประยุทธ์”  

หลังจากที่ กกต. ไฟเขียวที่ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐในการหาเสียงได้ ทำให้บรรดาเหล่าผู้สมัคร ส.ส. ต่างคึกคักเป็นพิเศษ พร้อมมั่นใจว่าชาวบ้านจะเทคะแนนเสียงให้กับพรรคพลังประชารัฐอย่างแน่นอน

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเข้มข้น โดยพรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก มีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทั่วประเทศ ทั้งนี้ หลังจากที่ กกต. มีหนังสือแจ้งกลับมาว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ที่อยู่ในบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ สามารถช่วยผู้สมัครรณรงค์หาเสียงได้

ส่งผลให้ผู้สมัคร ส.ส. ต่างมีกำลังใจอย่างมาก เพราะพี่น้องประชาชนอยากฟัง พล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นเวทีปราศรัย และอยากเจอ พล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งทางผู้บริหารพรรคจะไปหารือกับ พล.อ.ประยุทธ์ ในประเด็นเรื่องการลงพื้นที่หาเสียงอีกครั้ง

นายธนกร กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ตนมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐจะเป็นที่ไว้วางใจของพี่น้องประชาชน เนื่องจากทางพรรคมีนโยบายที่ประชาชนจับต้องได้ มีแคนดิเดตนายกฯ คือ พล.อ.ประยุทธ์ ที่มีผลงานชัดเจน ส่งผลให้แกนนำพรรคการเมืองต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ทำให้แสดงว่ากระแสของพรรคพลังประชารัฐดีขึ้นมาก เนื่องจากพรรคการเมืองหลายพรรคเริ่มหวั่นไหว โดยเฉพาะผลโพลทุกสำนักอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีอันดับ 1 มาโดยตลอด ตนเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐ จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนและจะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลแน่นอน

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ