พลังประชารัฐ ตีปีก เปิดตลาดเซฟวันเมืองโคราช ให้"ประยุทธ์"หาเสียง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง กกต.ไฟเขียวให้นายกฯหาเสียงช่วยพรรคพลังประชารัฐได้ พรรคก็เตรียมเวทีปราศรัยที่ จ.นครราชสีมาโดยเปิดตลาดเซฟวันเพื่อรองรับคน ที่พรรคคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นคน พร้อมย้ำ ประชาชนอยากฟัง พล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัย

วันนี้ 3 มี.ค. 2562 นายจำลอง ครุฑขุนทด  แกนนำพรรคพลังประชารัฐ จ.นครราชสีมา และ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 13 นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ ออกเปิดเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. 2562 นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค มีกำหนดขึ้นเวทีปราศรัยที่เวทีปราศรัยลานตลาดเซฟวัน เขตเทศบาลนครนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา  ซึ่งถือเป็นเวทีปราศรัยหาเสียงเป็นครั้งแรกของ พล.อ.ประยุทธ์ และนครราชสีมาถือเป็นบ้านเกิดของ พล.อ.ประยุทธ์ในปี 2497 ด้วย

“พปชร.” คึกคัก หลัง “บิ๊กตู่” ช่วยหาเสียงได้

พปชร.พร้อมส่ง"ประยุทธ์"ขึ้นเวทีหาเสียง หลัง กกต.ไฟเขียว

“พลังประชารัฐ” เตรียมให้ “ประยุทธ์” ช่วยหาเสียง

นอกจากนี้ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน นายวิรัช รัตนเศรษฐ  ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งจังหวัดอีสานตอนล่าง เขตนครชัยบุรินทร์และผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา 14 เขต พรรคพลังประชารัฐ ได้เตรียมความพร้อมทุกด้านไว้แล้วและมีการประชาสัมพันธ์ให้สมาชิกพรรค ผู้สนับสนุน และประชาชนทั่วไป ที่สนใจ มาร่วมฟังการปราศรัยแล้ว โดยการปราศรัยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป เพื่อพูดถึงการแก้ไขปัญหาความสงบภายในประเทศที่ผ่าน และนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ นโยบายด้านพืชผลการเกษตร และปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน เป็นต้น

นายจำลองยังระบุด้วยว่า วันที่ 10 มี.ค. นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุริยะ และนายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค รวมทั้งแกนนำคนอื่นๆ จะขึ้นเวมีปราศรัยทั้งหมด โดยพรรคคาดว่าจะมีผู้มารับฟังการปราศรัยไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นคน

ด้านนายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า หลัง กกต.อนุญาตให้ พล.อ.ประยุทธ์ช่วยผู้สมัครหาเสียงได้ ปราศรัยได้ ส่งผลให้ผู้สมัคร ส.ส.มีกำลังใจอย่างมาก เพราะประชาชนอยากฟัง พล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัย และอยากเจอ พล.อ.ประยุทธ์ และมั่นใจว่าประชาชนจะไว้วางใจพรรค เพราะพรรคมีนโยบายที่จับต้องได้ พล.อ.ประยุทธ์ที่มีผลงานชัดเจน จนทำให้พรรคการเมืองต่างๆ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เพราะหลายเริ่มหวั่นไหว และโพลทุกสำนักยังยกให้ พล.อ.ประยุทธ์เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอันดับ 1 มาโดยตลอด จึงเชื่อว่าพรรคจะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแน่นอน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ