“พปชร.” ยัน “บิ๊กตู่” ร่วมเวทีโคราช 10 มีนา นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สนธิรัตน์” เผย “พล.อ.ประยุทธ์” ตอบรับหลักการ ร่วมเวทีปราศรัย

ส่วนความชัดเจนเรื่อง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ จะร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ 10 มีนาคมนี้ ที่จังหวัดนครราชสีมา หรือไม่  ล่าสุดมีความชัดเจนจากทางพรรคประชารัฐในเรื่องนี้แล้ว

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ตอบรับในหลักการร่วมปราศรัยในวันที่ 10 มีนาคม ที่จ.นครราชสีมาแล้ว ขณะที่วันนี้มีกลุ่มดารานักแสดงและผู้ที่เคยเปิดโปงทุจริตเงินไร้ที่พึ่งเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรค

6 คนรุ่นใหม่ที่รับมอบเสื้อพรรคพลังประชารัฐ คือ สมาชิกพรรคกลุ่มล่าสุดที่เพิ่งสมัครเป็นสมาชิกเมื่อเช้าที่ผ่านมา นอกเหนือจากกลุ่มดารานักแสดงรุ่นใหม่ที่เพิ่งมีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรก ยังมี น.ส.ณัฐกานต์ หมื่นพล หรือ เกมส์ อดีตเจ้าหน้าที่ธุรการ ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดขอนแก่น ที่เคยร่วมกับนางสาวปณิดา ยศปัญญา หรือ น้องแบม อดีตนักศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เปิดโปงการทุจริตเงินคนไร้ที่พึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา

ส่วนความคืบหน้าข่าวที่พล.อ.ประยุทธ์ จะร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ ที่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 10 มีนาคมนี้  นายสนธิรัตน์ ระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ ตอบรับในหลักการแล้ว พร้อมยืนยันว่า พรรคจะทำทุกอย่างตามกรอบของกฎหมาย รวมถึงจะประเมินผลการปราศรัยในวันนั้นอีกครั้ง ก่อนจะเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ ร่วมเวทีปราศรัยอื่นๆ ซึ่งขณะนี้มีแผนยุทธศาสตร์อยู่แล้วแต่ยังไม่ขอเปิดเผย

ส่วนการเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ร่วมเวทีดีเบต นายสนธิรัตน์ ตอบชัดเจนว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่เข้าร่วม เพราะ กังวลว่าอาจสุ่มเสี่ยงผิดกฎหมาย พร้อมเชื่อว่าจะไม่กระทบใดใดกับการหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจาก มองว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีวิธีการสื่อสารกับประชาชนด้วยช่องทางอื่นอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ