“ภูมิใจไทย” ปัดข่าวไม่ร่วมงาน “พลังประชารัฐ” อ้างรอเสียงประชาชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวว่าพรรคภูมิใจไทยจะไม่ร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าพรรคไหนได้เสียงข้างมาก แต่ยึดหลักใช้เสียงประชาชนส่วนใหญ่

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ร่วมกับนายสุรศักดิ์ พันธ์เจริญวรกุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 และนายเกื้อกูล ด่านชัยวิจิตร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 บริเวณตลาดบ้านเลน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยนายอนุทิน ระบุว่า พื้นที่นี้มั่นใจเกิน 100% เพราะเป็นฐานคะแนนเดิมของพรรคอยู่แล้ว แต่ลงมาย้ำและพูดคุยกับประชาชนถึงนโยบายระดับประเทศ

ทั้งนี้นายอนุทิน ได้ปฏิเสธกระแสข่าวพรรคภูมิใจไทยไม่ร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ  พร้อมทั้งระบุว่า ตอนนี้ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้ เพราะยังไม่ผ่านวันเลือกตั้ง แต่จะดูที่เสียงประชาชนส่วนใหญ่ ซึ่งยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทยจะร่วมกับพรรคที่สนับสนุนนโยบายของภูมิใจไทยเท่านั้น

คอนเทนต์แนะนำ
ภูมิใจไทยย้ำดันอนุทินเป็นนายกฯ มั่นใจ ‘ประยุทธ์’ จัดเลือกตั้งตามโรดแมป

ขณะที่พื้นที่เขต 3 จังหวัดสุพรรณบุรี ที่พรรคภูมิใจไทย มีนายจองชัย เที่ยงธรรม ลงสู้กับนายประภัตร โพธสุธน พรรคชาติไทยพัฒนา ที่ถูกจับตาว่าเป็นศึกชนช้าง นายอนุทิน ระบุว่า ไม่อยากให้สังคมมองเป็นการแข่งขัน เพราะพรรคยืนยันนโยบายไม่ใช่คู่คัดแย้งกับใคร เชื่อว่า ผู้สมัคร ส.ส.ทุกพรรคต้องลงสมัครเพื่อเข้ามาทำงาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ