หนุ่มเจอลูกระเบิดในสนามฝึกร้าง จับเคาะไลฟ์โชว์โซเชียล บึ้มดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มโรงงาน พบหัวระเบิดในสนามฝึกรบร้าง ด้านหลังนิคมอุตสาหกรรมย่านแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา // จับเคาะโยนดู พร้อมไลฟ์โชว์ผ่านโลกโซเชียล บึ้มดับคาที่ อีโอดีตรวจพบยังมีอีกหลายลูกเร่งเก็บกู้ทำลาย

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ บริเวณพื้นที่ด้านหลังนิคมอุตสาหกรรมเกตุเวย์ซิตี้ ริมชายป่าเส้นทางไปบ้านหนองสถิต ม.7 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว ซึ่งเป็นสนามฝึกซ้อมรบของหน่วยทหาร (เขาน้ำหยด) พบผู้เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายอภิสิทธิ์ เกิดลาภผล อายุ 28 ปี และพบโทรศัพท์สภาพถูกแรงระเบิดจนพังเสียหายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เครื่อง ที่ท่อนแขนด้านขวาของผู้ตายข้อมือถูกแรงระเบิดขาดหายไป

สอบถามนายนภาลัย เกิดลาภผล อายุ 67 ปี ผู้เป็นบิดาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นพนักงานโรงงานในบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ และมักชื่นชอบออกมาล่าไก่ป่า ด้วยวิธีการนำไก่ป่าที่เลี้ยงไว้มาขันล่อ ต่อให้ไก่ป่าที่มีอยู่ตามธรรมชาติมาติดกับดัก

คอนเทนต์แนะนำ
คนงานก่อสร้างผงะพบระเบิดเก่า กว่า 100 ลูก ใกล้สะพานซังฮี้
พบระเบิดปลอม - ลูกซ้อม ซ.อินทามระ55 ตร.เร่งหาที่มา

จนกระทั่งในช่วงเย็นใกล้พลบค่ำเวลา 17.00 น. ติดต่อลูกชายไม่ได้ จึงออกตามหา และพบว่า รถของลูกชาย จอดอยู่แต่ไม่พบตัวคน จึงได้เดินตามหาภายในบริเวณโดยรอบ ก่อนยพบว่า  นอนเสียชีวิตห่างจากจุดที่พบรถยนต์จอดอยู่ ประมาณ 100 ม. ซึ่งพื้นที่บริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ชายขอบแนวป่าเชิงเขาที่มีหน่วยทหารมาใช้ในการฝึกซ้อมรบ และไม่มีแผ่นป้ายติดประกาศบ่งบอกไว้ให้รู้ว่าเป็นเขตอันตรายแต่อย่างใด

คอนเทนต์แนะนำ
ระทึก! พบระเบิดสมัยสงครามโลกนับ 100ลูกใจกลางเมืองกรุง

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบภายในบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ ยังพบว่ามีหัวกระสุนจากเครื่องยิงลูกระเบิดชนิด M79 อีกจำนวนหลายลูกที่ยังอยู่ในสภาพที่ยังไม่ทำงาน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่อีโอดี จากกองกำกับการ 2 บก. กฝ. ตชด.แปลงยาว ค่ายพระยาสุรสีห์ มาทำการเก็บกู้และทำลายภายในบริเวณที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนยาวติดกล้องเล็งสำหรับยิงนก ขนาด .22 ของผู้ตายจำนวน 1 กระบอก จึงได้ทำการตรวจยึดนำไปตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ถูกนำส่งไปชันสูตรโดยละเอียดยังที่สถาบันนิติเวชต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ