"อภิสิทธิ์"ไม่มีความเห็น "สุเทพ"ทวงบุญคุณ ยันเดินหน้าหาเสียงต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรรคประชาธิปัตย์จัดปราศรัยใหญ่ที่สมุทรสาคร ช่วย3 ผู้สมัครส.ส.หาเสียง หนึ่งในนั้นคือนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกกต.ที่หันมาลงสมัครส.ส.ในนามพรรคประชาธิปัตย์

วันนี้ 11 มี.ค. 2562 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่มาช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียง ก่อนขึ้นเวทีนายอภิสิทธิ์ ถูกถามถึงกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวหาว่า หากไม่มีตนเองนายอภิสิทธิ์ คงไม่มีโอกาสได้เป็นนายกรัฐมนตรี แต่นายอภิสิทธิ์ ระบุว่าไม่มีความเห็นใดๆ พร้อมย้ำว่าจะเดินหน้าประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรคและช่วยผู้สมัครหาเสียงต่อไป

“อภิสิทธิ์”โพสต์คลิปชัดๆไม่สนับสนุน “ประยุทธ์” เป็นนายกฯต่อแน่นอน!

“อภิสิทธิ์”โพสต์คลิปชัดๆไม่สนับสนุน “ประยุทธ์” เป็นนายกฯต่อแน่นอน!

“อภิสิทธิ์”โพสต์คลิปชัดๆไม่สนับสนุน “ประยุทธ์” เป็นนายกฯต่อแน่นอน!

สำหรับการลงพื้นที่วันนี้มีชาวสมุทรสาครให้การต้อนรับจำนวนไม่น้อย แม้จะเป็นเวทีเล็กแต่ก็มีแกนนำคนอื่นๆร่วมลงพื้นที่มาด้วย

ส่วน นโยบายที่พรรคประชาธิปัตย์นำเสนอกับชาวสมุทรสาคร มีทั้งหมด 8 วาระ เช่น นโยบายเรื่องการแก้ปัญหาให้ชาวประมง การแก้ปัญหามลพิษ เนื่องจากพื้นที่นี้เป็นพื้นที่ที่มีโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก ปัญหาเรื่องการสัญจรไปมาและการส่งเสริมให้จ.สมุทรสาครเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจ เป็นต้น

สำหรับพื้นที่จ.สมุทรสาคร ปี 2554 พรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้ง 2 เขตเลือกตั้ง ส่วนอีกเขต พรรคเพื่อไทยชนะ ส่วนการแข่งขันในครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยส่งผู้สมัครเพียง 1 เขต ส่วนอีก 2 เขตก่อนหน้านี้พรรคไทยรักษาชาติ ส่งผู้สมัครลงแข่งขัน ซึ่งตอนนี้พรรคถูกยุบไปแล้ว ส่วนผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ เป็นอดีตนักการเมืองท้องถิ่น

สุเทพ โพสต์สวน“อภิสิทธิ์” หนุน “ลุงตู่” แบบไม่เกรงใจ เหมือนกัน!!

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ