สาวโพสต์เฟซบุ๊กร้องถูกป้าตบคารถสองแถว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จ.สงขลา มีสาวคนหนึ่งโพสต์ โพสต์เฟซบุ๊ก ร้อง ให้ชาวเน็ต หรือเจ้าหน้าที่ช่วย หลังขึ้นรถสองแถว แล้วถูกป้าคนหนึ่ง ที่เหมือนเป็นคนสติไม่สมประกอบ ตบหน้า ล่าสุดได้เข้าแจ้งความ แล้ว

เมื่อวันที่ (12 มี.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chatporn Chimsiri โพสต์ เฟซบุ๊กว่า มีหญิงคนหนึ่งนั่งรถสองแถวกลับบ้านแล้วโดนป้าคนหนึ่งใช้มือตบ จนคิ้วแตกและได้แชร์ภาพพร้อมเขียนเล่าเห็นการและมีการแชร์ภาพและเขียนข้อความให้กำลังใจ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้าน คุณ ฉัตรพร ฉิมศิริ หรือน้อง สมายด์ อายุ 23ปี ชาวบ้าน อ.สิงหนคร จ.สงขลา และพบน้องในสภาพใบหน้ามีร่องรอยการถูกทำร้าย ที่คิ้วด้านขวา ใต้ตามีรอยฉีกขาดและได้เข้าแจ้งความไว้ ที่สภ.สิงหนคร แล้ว

จากการสอบถาม คุณ ฉัตรพร  ผู้เสียหาย ทราบว่า ตนจะไปในเมืองเพื่อไปขึ้นรถพร้อมกับเพื่อน จะไปแสดงความยินดีกับเพื่อนที่จบการศึกษา แล้วบังเอิญ ไปขึ้น 2 แถว ที่มีคนสติไม่ดี ขึ้นมาก่อนหน้านี้ ตนได้นั่งเล่นโทรศัพท์กับเพื่อนอยู่ดีๆได้มีผู้หญิง เข้ามานั่งข้างมีอาการผิดปกติตั้งแต่ขึ้นรถ คือพ่นน้ำลายตลอดเวลาพูดอะไรไม่รู้อยู่คนเดียว แล้วหันมาทางตนแล้วก็ตบหน้าเข้าอย่างแรงจนหน้าชาไปหมด

ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก นั่ง งง แล้วถามกลับไปว่าตบ หนู ทำมัย  จากนั้นก็กดกริ่งรถลงเลยแล้วบังเอิญคือคนลงพร้อมกัน ทั้งคันรถพอลงเขายังจะเดินมาหาตนอีก ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าหน้าเลือดอาบจนมีพี่คนหนึ่งให้กระดาษมาซับเลือดแล้วพาไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้หญิงคนนี้แล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ