“เสี่ยหนู” แนะ รัฐบาล ให้เกียรติ นโยบายพรรคการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อนุทิน” พร้อมให้ กกต.ตรวจสอบ นโยบายกัญชา ยัน ไม่เคยวิจารณ์รัฐบาล  

ยิ่งเข้าสู่โค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งอีกเพียง ไม่ถึง 2 สัปดาห์ ท่าทีของนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ก็ดูจะชัดเจนมากขึ้น ล่าสุดออกมาพูดถึงรัฐบาล ควรให้เกียรตินโยบายของพรรคภูมิใจไทย หลังแสดงท่าทีเตรียมให้ กกต.ตรวจสอบนโยบายกัญชาเสรี

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ปราศรัยที่บริเวณลานกว้างหน้าเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ จังหวัดกระบี่ ก่อนเริ่มเข้าปราศรัย นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์กรณีที่พลอากาศเอกประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม สั่งให้ กกต.ตรวจสอบนโยบายกัญชาของฝ่ายการเมืองว่า โดยย้ำว่า กกต.เป็นองค์กรอิสระ จึงไม่จำเป็นต้องรอให้ใครสั่งไปตรวจสอบ แต่ยืนยันว่านโยบายกัญชาของพรรคภูมิใจไทย เกิดจากการศึกษาและปฏิบัติตามกรอบ และได้เสนอต่อกกต.แล้วว่าหาเสียงได้

นายอนุทิน ย้ำว่า นโยบายที่พรรคการเมืองเสนอต่อประชาชน อยู่บนแนวคิดที่ต้องการให้อยู่ดีกินดี และยอมรับว่าการ กกต.จะเข้ามาตรวจสอบถือเป็นสิ่งที่ดี ประชาชนจะได้เห็นความสวยงามของประชาธิปไตย และจะได้เห็นความแตกต่างระหว่างคนที่มาจากเสียงของประชาชน ย่อมแตกต่างจากคนที่เข้ามาด้วยวิธีการอื่น พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาพรรคภูมิใจไทย ไม่เคยไปวิจารณ์ การทำงานของรัฐบาลปัจจุบัน ซึ่งรัฐบาลก็ควรให้เกียรตินโยบายของแต่ละพรรคด้วย

สำหรับพรรคอนาคตใหม่ วันนี้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคได้พาผู้สมัคร ส.ส. ทั้งแบบบัญชีรายชื่อ และ ส.ส.เขตลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.ศรีสะเกษ และและอำนาจเจริญ เชิญชวนให้ประชาชนมาลงคะแนนเสียงวันที่ 24 มีนาคมนี้ พร้อมกับชูนโยบายยุติอำนาจรัฐรวมศูนย์โดยการกระจายอำนาจคือสู่ท้องถิ่น ให้ท้องถิ่นได้พัฒนาตัวเอง

ขณะที่บรรยากาศหาเสียงของพรรคพรรครวม​พลัง​ประชาชาติ​ไทย​ วันนี้นายเขตรัฐ​ เหล่าธรรมทัศน์​ ผู้สมัคร​ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ ขึ้นรถแห่หาเสียงให้กับนายภูมิ​ เทือกสุบรรณ​ ผู้สมัคร​ ส.ส.เขต​6​ เริ่มต้นที่​ อ.ท่าชนะ​ อ.ไชยา​ อ.ท่าฉาง เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชน ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้มีเวทีปราศรัย​นโยบาย​พรรค ที่บ้านห้วย ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง

ส่วนพรรคเพื่อไทยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่จังหวัดสกลนครขึ้นเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัครพรรคเพื่อไทย บางช่วงคุณหญิงสุดารัตน์ พูดถึงปัญหาเศรษฐกิจและปากท้องของประชาชน ว่า5ปีที่รัฐบาล คสช.เข้ามาบริหารประเทศ รัฐบาลใช้งบประมาณไปแล้วกว่า12 ล้านล้านบาท ซึ่งมากว่าทุกรัฐบาลทุกนายกรัฐมนตรีแต่ประชาชนยังต้องสู้กับปัญหาปากท้องอยู่ จึงขอคะแนนจากประชาชน เพื่อสู้กับเสียงของ สว.250 เสียง ที่คสช.แต่งตั้ง

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ