"เพื่อไทย-พลังประชารัฐ" ตั้งเวทีห่างกัน 50 เมตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหลือเพียงอีก 12 วันเท่านั้นจะถึงวันเลือกตั้ง ทำให้ช่วงโค้งสุดท้าย แกนนำของแต่ละพรรคจัดเวทีปราศรัยหาเสียงกับประชาชน วันนี้ที่นครพนม พรรคพลังประชารัฐ และพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ตั้งเวทีปราศรัยช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทั้งสองเวที มีผู้สนับสนุนเดินทางมาให้กำลังใจ และแต่ละพรรคชูนโยบายปากท้อง เช่น พรรคเพื่อไทย เพิ่มมูลค่าราคาสินค้าทางการเกษตร ทั้งราคาข้าวและยางพารา ขณะที่พรรคพลังประชารัฐ ชูนโยบายสานต่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และที่น่าสนใจการตั้งเวทีวันนี้ 13 มี.ค. 2562 คือ ทั้ง 2 พรรค เวทีปราศรัย ห่างกันไม่ถึง 50 เมตร

เวทีแรก เป็นเวทีจากพรรคเพื่อไทย ที่จัดการปราศรัยบริเวณสวนศรีโคตรบูรณ์  โดยวันนี้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ขึ้นเป็นแกนนำเพื่อสนับสนุนผู้สมัครพรรคในพื้นที่ ซึ่งมีประชาชน และกลุ่มผู้สนับสนุนเดินทางมาให้กำลังใจ

ระหว่างการขึ้นเวที คุณหญิงสุดารัตน์  แสดงความมั่นใจ ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะสามารถกวาดที่นั่งได้ยกจังหวัด และหากได้รับการคดีเลือกจนสามารถจัดตั้งเป็นรัฐบาลจะพัฒนาเศรษฐกิจให้ดีขึ้นได้ โดยเฉพาะมูลค่าสินค้าทางการเกษตร เช่นข้าว และยางพารา

ห่างจากเวทีพรรคเพื่อไทย 50 เมตร มีเวทีปราศรัยจากพรรคพลังประชารัฐ ที่ใช้ลานอเนกประสงค์ วิทยาลัยธาตุพนม เป็นสถานที่ตั้งเวที เช่นกัน  ทำให้เสียงการปราศรัยแต่ละเวที มีเสียงของเวทีฝั่งตรงข้ามเข้ามาแทรกในระหว่างการปราศรัยต่อเนื่อง 

สำหรับเวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ บรรยากาศคึกคักไม่แพ้กัน เนื่องจากนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน เดินทางไปด้วยตัวเอง  นายสุริยะ ขึ้นบนเวที พูดคุยกับประชาชนว่า เคยลงพื้นที่หาเสียงกับนายทักษิณ ชินวัตร เมื่อ 20 ปีที่แล้ว พบปัญหาหนี้สินและรายได้น้อย เมื่อเวลาผ่านไปจนถึงปัจจุบันปัญหาหนี้ก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้  จึงขอโอกาสให้พรรคพลังประชารัฐ แก้ไข โดยเชื่อว่า นโยบายสานต่อ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พักหนี้เกษตรกร 3 ปี จะสามารถทำให้ปัญหาหนี้สิน และรายได้น้อยที่ประสบอยู่ ลดลงพร้อมแสดงความมั่นใจ สามาถกวาดที่จ.นครพนมได้ยกจังหวัดด้วยเช่นกัน

สำหรับจ.นครพนม เดิมมี 5 เขตเลือกตั้ง แต่การเลือกตั้งครั้งนี้เหลือ 4 เขต ซึ่งปี 2554 พรรคเพื่อไทยสามารถกาดที่นั่งได้แบบยกจังหวัด

“พลังประชารัฐ” ลั่น ไม่ร่วมพรรค ไม่เคารพประเพณีปฏิบัติคนไทย

เดือด !! สนามเลือกตั้ง อุบลฯ

"เฉลิม"ปูดตัวเลขส.ส. พรรคพปชร.ต่ำร้อย อีสานบนไร้เก้าอี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ