"สนธิรัตน์" ชูนโยบาย “ประเทศไทยต้องรวย ด้วยพลังประชารัฐ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โค้งสุดท้ายของการหาเสียง พรรคพลังประชารัฐชูนโยบาย “ประเทศไทยต้องรวยด้วยพลังประชารัฐ” โดยเตรียมผลักดันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท พร้อมย้ำจุดยืนต้องการปรองดองกับทุกฝ่าย เพื่อให้ประเทศเดินหน้า

แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ร่วมแถลงเปิดนโยบายโค้งสุดท้าย “ประเทศไทยต้องรวย ด้วยพลังประชารัฐ”

ซึ่งเป็นการประกาศพันธสัญญา 3 ด้าน ประกอบด้วย คนไทยต้องรวยด้วยความสงบ รวยด้วยความสุข และรวยด้วยความหวัง

นายสนธิรัตน์ ระบุว่า ท่ามกลางสัญญาณความขัดแย้งทางการเมืองในช่วงที่ประเทศไทยกำลังกลับสู่ประชาธิปไตย สิ่งแรกที่ควรมีคือ รวยความสงบ ที่ถือเป็นพื้นฐานที่จำเป็น เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อ เพราะหากประเทศมีความขัดแย้ง ไม่ว่าพรรคการเมืองใดที่นำเสนอนโยบาย ก็จะไม่เป็นผลซึ่งพรรคพลังประชารัฐ มีจุดยืนตั้งแต่วันแรก ว่าจะไม่ขัดแย้งกับใคร

ส่วนจะทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้นให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ที่สำคัญคือทุกฝ่ายต้องคำนึงถึงความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นหลัก

นายสนธิรัตน์ ยังขอให้พรรคการเมืองเคารพกฎหมายกติกา และเลิกใช้วาทกรรมโจมตีฝ่ายตรงข้าม เพื่อให้เกิดความสงบสุขในสังคม และหากพบใครที่ทำผิดกฎหมายก็ต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายตามกติกา ซึ่งทางพรรคไม่สนับสนุนให้มีการนิรโทษกรรม

สำหรับนโยบายที่พรรคนำเสนอ  และเตรียมผลักดัน คือการเพิ่ม ค่าแรงงานขั้นต่ำ 400-425 บาทต่อวัน ,เงินเดือนสำหรับผู้ที่จบอาชีวะศึกษา 18,000 บาทต่อเดือน และ 20,000 ต่อเดือน สำหรับผู้ที่จบปริญญาตรี  โดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า ตัวเลขทั้งหมดไม่สูงเกินไป

ไม่ธรรมดา !! เปิดวาร์ป 3 เลือดใหม่ “พลังประชารัฐ”   

“สนธิรัตน์” ชี้รัฐประหารทุกครั้ง ต้นเหตุจากนักการเมือง

“ลุงตู่”ส่งกลอน อ้อน คนโคราช “อย่ายอมให้คนพาล มาผลาญชาติ”

“พลังประชารัฐ” ปิดอิมแพค ตั้งโต๊ะจีนระดมทุน 600 ล้าน นักร้องดังเพียบ!

“พลังประชารัฐ" ชู เปลี่ยนที่ดิน ส.ป.ก 4-01 เป็นส.ป.ก.4.0

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ