อดีตแกนนำ "ไทยรักษาชาติ" รณรงค์ เลือกพรรคไม่หนุน "บิ๊กตู่"ทำเศรษฐกิจพัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ ที่ใช้ชื่อในนาม"กลุ่มก้าวต่อไปเพื่อประชาธิปไตย" เปิดเวทีปราศรัยรณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ เลือกพรรคการเมืองที่ไม่สนับสนุน “ประยุทธ์” เป็นนายกฯต่อ เมิน กกต. ตั้งกรรมการไต่สวน ปมเทคะแนนให้พรรคอื่น

วันนี้ 15 มี.ค. 2562 ที่ จ.ฉะเชิงเทรา มีเวทีปราศรัย จุดที่ 3 ของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "ก้าวต่อไป เพื่อประชาธิปไตย" ซึ่งตั้งเวทีปราศรัย ที่ศาลากลางจังหวัด โดย นพ. เหวง โตจิราการ อดีตสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ และอดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้ขึ้นพูดปราศรัยบนเวที พร้อมวิจารณ์ท่าที พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ที่เปลี่ยนพฤติกรรมด้านลบ เกี่ยวกับภาพที่เคยเป็นคนก้าวร้าว เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแทน พร้อมวิจารณ์ เศรษฐกิจ ในยุครัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ในช่วงที่ผ่านมาว่า เศรษฐกิจยังคงย่ำแย่ ไม่ก้าวไปข้างหน้า

สำหรับผลการเลือกตั้งพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อปี 2554 มีทั้งหมด 4 เขตเลือกตั้ง ซึ่งพรรคเพื่อไทย กับพรรคประชาธิปัตย์ ได้ไปพรรคละ 2 ที่นั่ง โดย นายบุญเลิศ ไพรินทร์ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ชนะเขต 1 เขต 2 เป็นของนายสมชัย อัศวชัยโสภณ พรรคเพื่อไทย  เขต3 เป็นของ นายรส มะลิผล พรรคเพื่อไทย และเขต4 เป็นของพล.ต.ท.พิทักษ์ จารุสมบัติ พรรคประชาธิปัตย์

 “กกต.” ตั้งกก.สอบ “ทษช.” เทคะแนน-โหวตโน

อดีตแกนนำ “ไทยรักษาชาติ” เดินหน้าตั้งเวทีปราศรัย 4 ภาค ต้านสืบทอดอำนาจ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ