ชะตาขาด ฝนตกถนนลื่น มอเตอร์ไซค์ชนเก๋งล้ม รถเมล์เหยียบดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มวัย 17 ปี ขี่มอเตอร์ไซค์เจอถนนลื่น ไถลไปชนรถเก๋ง ที่ชะลอติดไฟแดง แยกซอยลาดพร้าว 101 รถเมล์สาย 96 ขับตามหลังมาเบรกไม่ทันทับร่างเสียชีวิตคาที่

ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้สัญญาณไฟจราจร แยกลาดพร้าว 101 ในช่องทางเลนซ้ายสุดพบรถเมล์โดยสารประจำทาง สาย 96 วิ่งระหว่างหมอชิต-มีนบุรี ที่บริเวณด้านหน้ารถพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กค 1920 สุพรรณบุรี สภาพล้มคว่ำคาอยู่ใต้ท้องด้านหน้ารถเมล์  มีนายภัทราวุธ บุญเกิด อายุ 17 ปี นอนตะแคงซ้ายจมกองเลือด อยู่ที่ล้อหน้าด้านซ้ายรถเมล์คันดังกล่าว ใกล้กันพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน ษจ 5002 กทม. จอดอยู่ในช่องเลนขวา สภาพมีรอยเฉี่ยวชนที่บริเวณด้านซ้าย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

คอนเทนต์แนะนำ
เตือนภัยบนถนนกลับรถต้องระวัง-จอดรถต้องระวัง
ชำแหละระบบเบรกมอเตอร์ไซค์ ยังไม่ช่วยลดความเสี่ยงอุบัติเหตุ

 นายสมพงษ์ กิจสำเร็จ อายุ 54 ปี โชเฟอร์รถเมล์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาเล็กน้อย และพื้นถนนลื่น จึงวิ่งแล่นชะลอความเร็ว เพราะใกล้ถึงสัญญาณไฟจราจร แยกปากซอยลาดพร้าว 101 โดยมีรถเก๋งสีดำ วิ่งชะลอความเร็วที่ช่องเลนด้านขวาเพื่อจะจอดหยุด เพราะมีสัญญาณไฟจราจร สีแดง แต่จู่ๆ ก็มีรถมอเตอร์ไซค์วิ่งมาเฉี่ยวชนจนล้มคว่ำไถลมาที่ช่องเลนซ้าย เป็นจังหวะที่ตนขับมาพอดี ทำให้เบรกไม่ทัน

คอนเทนต์แนะนำ
รถเมล์เบรกแตกกลางสี่แยก พุ่งชนเสาไฟ

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษา กศน.และพักอาศัยอยู่ย่านลาดพร้าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะขี่รถมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้ไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋ง จนเสียหลักล้มลง ก่อนที่รถเมล์จะพุ่งชนจนเสียชีวิต โดยหลังจากนี้ จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกลาดพร้าว 101 อีกครั้ง เพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนสรุปสาเหตุครั้งนี้ต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ