แทบช็อก! ลุงตื่นเข้าห้องน้ำกลางดึก ได้ยินขู่เปิดไฟดู พบจระเข้ ตัวเบิ้ม นอนใต้เตียงนั่งเล่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุงอายุ 52 ปี ผงะ ตื่นเข้าห้องน้ำช่วงตีสามได้ยินขู่เปิดไฟดูพบเป็นจระเข้ขนาดใหญ่ จระเข้นอนอ้าปากค้าง อยู่ใต้เตียงนั่งเล่น รีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยจับ พบเป็นจระเข้เพื่อนบ้านเลี้ยงหลุดออกมา

ผวาจระเข้ ลอยคอคลองระบายน้ำ สุดท้ายตัดสินใจจับตาย

แตกตื่นทั้งชุมชน อุ้มลูกหลานหนีวุ่น พบเข้เดินวนเวียนอยู่ใต้ถุนบ้าน

เวลา 04.00 น.วันที่ 20 พ.ย. 2563 ศูนย์สั่งการกู้ชีพปราสาท ทางสายด่วนหมายเลข1669 อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้ รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือเหตุพบจระเข้ขนาดใหญ่เข้ามานอนอยู่ใต้เตียงหน้าบ้าน หลังจากรับแจ้งจึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ปราสาท ให้ออกตรวจสอบร่วมกับหน่วยกู้ชีพตำบลหนองใหญ่ เป็นการเร่งด่วน

สถานที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 29 ม.7 บ.กระวัน ต.หนองใหญ่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ทราบชื่อเจ้าของบ้านคือ นายกร อยู่ดีรัมย์ อายุ 52 ปี จากการสอบถามเล่าว่าตนเองได้ตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำที่อยู่นอกตัวบ้านขณะทำธุระในห้องน้ำเสร็จสิ้นได้ยืนกินน้ำบริเวณเตียงนั่งเล่นหน้าบ้านจู่ๆได้ยินเสียงคลายคนเปิดก๊อกน้ำแต่ตนเองไม่ได้เอะใจขณะกำลังเดินจะเข้าไปในบ้านได้ยินเสียงขู่ดังขึ้นเรื่อยๆตนจึงได้ชะโงกไปดูพบจระเข้ตัวขนาดใหญ่กำลังนอนอ้าปากค้างตนตกใจจึงได้วิ่งไปตามญาติที่อยู่บ้านติดกันให้มาช่วยดูหลังจากนั้นจึงได้รีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากศูนย์กู้ชีพปราสาท 1669 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.ปราสาท ให้เร่งรีบเข้ามาตรวจสอบให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน

ขณะทีมกู้ภัยได้เดินทางมาถึงได้พบเจ้าจระเข้ตัวใหญ่ยักษ์ ยาวเกือบสองเมตร น้ำหนักประมาณ 80 กิโลกรัม ตัว ดังกล่าวนอนอ้าปากอยู่ใต้เตียงขณะกำลังจะใช้อุปกรณ์เข้าทำการจับเจ้าจระเข้ตัวดังกล่าวได้ไหวตัววิ่งหนีลงบ่อเลี้ยงปลาข้างบ้านดังกล่าวหลังจากนั้นทีมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ จุด อ.ปราสาท ได้ใช้อุปกรณ์พร้อมเชือกล้อมเข้าจับจระเข้ยักษ์ตัวดังกล่าวได้สำเร็จท่ามกลางความดีใจของชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น จากการสอบถามไปทางเจ้าของบ้านเล่าว่าจระเข้ตัวดังกล่าวได้หลุดออกมาจากบ้านหลังใกล้กันอยู่ห่างกันประมาณ300เมตร ก่อนจะแจ้งให้เจ้าของมารับตัวเจ้าจระเข้ยักษ์ตัวดังกล่าวไปปล่อยบ่อเลี้ยงจระเข้ที่หลุดมาดังกล่าว

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ