มิตรภาพคนเสื้อเหลืองเฝ้ารับเสด็จฯ "ในหลวง-ราชินี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพประชาชนจำนวนมากเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ตามสถานที่ต่างๆ ด้านหนึ่งแสดงถึงการหลอมรวมจิตใจของประชาชน แต่อีกด้านหนึ่งที่น้อยคนจะรู้คือ การรวมตัวกันของประชาชนที่มาเข้าเฝ้าฯ ในหลวง และราชินีนั้นได้ก่อให้เกิดมิตรภาพระหว่างกันด้วย

ในหลวง ทรงตรัส "เราก็รักประชาชน" ต้องช่วยกันเอาความจริงออกมา ทรงพระอักษรฯ "รักพี่น้องร่วมชาติ ด้วยคว...

ปลื้มสุดชีวิต ! ในหลวง- พระราชินี จับไหล่ ทรงขอบใจ ชมเก่ง กล้าหาญ ชายผู้รับเสด็จฯ

วรวิมล ณ ระนอง และ สกุณา รุ่งเรือง รู้จักกันระหว่างเดินทางไป เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดย สกุณา เป็นคนถ่ายรูปให้ วรวิมล ที่เดินทางไปคนเดียว เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน บริเวณลานหน้าพระบรมมหาราชวัง ขณะที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงสัมผัสศีรษะ วรวิมล ก่อนนำภาพไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเพราะคิดว่า วรวิมล อยากจะได้รูป ไว้เป็นที่ระลึกสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ด้วยกันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่สถานีรถไฟฟ้าหลักสอง เขตบางแค หรือ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ศาลอุทธรณ์ภาค 7 และ ศาลจังหวัดนครปฐม

การเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จระยะหลังแตกต่างไปจากเมื่อก่อน เห็นได้จากประชาชนที่มาเฝ้ารับเสด็จฯ จำนวนไม่น้อย ตั้งใจนำพระบรมฉายาลักษณ์มาให้พระองค์ลงพระปรมาภิไธย รวมไปถึงพระราชทานอนุญาตฉายพระรูป นอกจากนั้นยังมีการชูป้ายไฟ พร้อมส่งเสียงให้กำลังใจพระองค์อยู่บ่อยครั้ง การเปิดให้เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จอย่างใกล้ชิดจึงทำให้พสกนิกรที่มีโอกาสชื่นชมพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ปลื้มปิติในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ