สาวโพสต์ ซื้อน้ำพริกปลาร้า พบสิ่งแปลกปลอมในถุง คล้ายซากแมลงสาบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวในจังหวัดเพชรบูรณ์ ซื้อน้ำพริกปลาร้าจากตลาดสดมากิน แต่พอแกะถุงเจอสิ่งแปลกปลอม คล้ายซากแมลงสาบอยู่ในถุง นำมาโพสต์เตือนแม่ค้าให้ดูแลเรื่องความสะอาด

แทบอ้วก กัดขนมเจอแมลงสาบ

สาวช็อก กินหมูกระทะเจอแมลงสาบปนมากับหมูหมัก

คลิปวิดีโอที่หญิงสาวคนหนึ่ง บันทึกไว้แล้วนำมาโพสต์เตือนในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพซากแมลงสาบ ลอยอยู่ในถุงน้ำพริกปลาร้า พร้อมระบุข้อความว่า เพื่อนๆ ช่วยดูหน่อยว่ามันใช่แมลงสาบมั้ย ตอนแรกนึกว่าตำจิ้งหรีดใส่ไปด้วย ดูใกล้ๆ โอ้โห ชัดเลยค่ะ มาเป็นตัวเลย 

ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ยืนยันว่า ภาพที่เห็นเป็นแมลงสาบตัวลาย พร้อมตำหนิแม่ค้าเรื่องการรักษาความสะอาด

สอบถามหญิงสาวเจ้าของโพสต์เล่าว่า น้องสาวไปซื้อกับข้าวที่ตลาดแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ และซื้อน้ำพริกปลาร้าถุงนี้มาในราคา 10 บาท พร้อมกับผักต้ม ขณะกำลังเปิดถุงก็สะดุดกับแมลงสีดำๆ  จึงเพ่งดูก็พบสิ่งแปลกปลอมคล้ายแมลงสาบ จึงถ่ายคลิปไว้ โดยไม่ได้ตั้งใจจะเอาผิดแม่ค้า แต่อยากฝากเตือนให้ดูแลความสะอาด และตรวจสอบสินค้าก่อนวางขาย ส่วนถุงน้ำพริกปลาร้าดังกล่าวได้นำไปทิ้งแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่ตลาดสดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งพบว่าตลาดแห่งนี้ จะเปิดขายตลอดทั้งวัน แต่ในส่วนอาหารปรุงสำเร็จนั้นจะมีแค่ช่วงเช้ากับเย็น  ซึ่งจะมีทั้งแม่ค้าพ่อค้าขาประจำและขาจรมาเปิดขายหลายเจ้า

สอบถาม นางเสี่ยน เนตรขำ อายุ 65 ปี แม่ค้าในตลาดเล่าว่า เหตุการณ์น้ำพริกปลาร้า ที่แชร์กันในนั้น สังเกตว่าอาจเป็นแม่ค้าขาจรทั่วไป เพราะวิธีมัดปากถุงดูไม่แน่นหนา เหมือนกับแม่ค้าขาประจำ แต่ในฐานะที่เป็นแม่ค้าเช่นเดียวกัน ก็เชื่อว่า คงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ ขึ้นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามร้านขายน้ำพริก 2 เจ้าที่ขายช่วงตลาดเย็น ว่าได้นำน้ำพริกไปขายในช่วงเช้าด้วยหรือไม่ แต่ทั้งสองคนยืนยันว่าขายแค่ช่วงเย็นเท่านั้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ