สะพานขาด ผู้เข้าประกวดนางสาวไทยตกน้ำเจ็บ 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อทางกองประกวดนางสาวไทยประจำปี 2563 นำสาวงามผู้เข้าประกวด จำนวน 30 คน ไปถ่ายทำวีทีอาร์ ที่ จ.เชียงใหม่ แล้วเกิดอุบัติเหตุสะพานขาด ทำให้เหล่าสาวงามตกน้ำ และบาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน

ผู้เสียหายร้อง ถูกแอบอ้างสิทธิ์จัดประกวดนางสาวไทยปี 62

Miss Universe 2018 เรียนรู้วัฒนธรรมไทย อนุรักษ์ธรรมชาติ

เหตุการณ์ไม่คาดฝัน เกิดขึ้นกลางกองประกวดนางสาวไทย 2563 ซึ่งอยู่ระหว่างการเดินทางมาทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่ผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน กำลังเดินขึ้นมาหยุดถ่ายภาพบนสะพานแขวนอยู่นั้น สะพานล่ม ทรุดตัวลง ส่งผลให้สาวงามผู้เข้าประกวดตกลงไปในน้ำพร้อมกัน สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับสาวงาม และคณะกองประกวด โดยเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน เบื้องต้นพบสาวงาม 3 คนได้รับบาดเจ็บ มีแผลถลอก 2 คน และมีบาดแผลบริเวณหน้าผาก 1 คน จึงนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล

เหตุการณ์ครั้งนี้คาดว่าสะพานดังกล่าวรองรับน้ำหนักของสาวงามผู้เข้าประกวดไม่ไหว จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น และโชคดีที่สะพานดังกล่าวไม่สูง และน้ำมีความลึกประมาณ 70 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะที่สาวงามก็อยู่ในอาการตกใจ ภายหลังทางกองประกวด ได้จัดดูแลตรวจเช็คสุขภาพของสาวงามที่เหลือจำนวน 27 คน เรียบร้อยแล้ว และได้นำเสื้อผ้ามาให้เปลี่ยน  และเริ่มถ่ายทำวีทีอาร์ตามกำหนดการณ์ต่อ โดยไม่มีการยกเลิกกำหนดการณ์แต่อย่างใด

ด้านนายวรพจน์ ฉัตรกาญจนะ  เจ้าของปางเปาบีท เปิดเผยว่า สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เพิ่งเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมาได้เพียง 1 วัน และวันนี้ก็ได้รีบเกียรติจากกองประกวดเข้ามาถ่ายทำวีทีอาร์การเก็บตัว สำหรับสะพานที่เกิดเหตุดังกล่าวนั้นปกติจะรองรับน้ำหนักได้ประมาณ 25 คน แต่วันนี้สาวงามขึ้นไปจำนวนมาก ทำให้สะพานไม่สามารถที่จะรองรับน้ำหนักได้ ประกอบกับมีนักท่องเที่ยวอยู่อีกฝากหนึ่งของสะพาน เพื่อยืนดูและถ่ายภาพของสาวงามที่กำลังถ่ายทำวีทีอาร์ ทำให้บนสะพานแน่น ซึ่งทางตนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบเข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน และพร้อมดูแลสาวงามผู้เข้าประกวดอย่างเต็มที่

สำหรับสะพานที่เกิดเหตุดังกล่าว ในอนาคตก็จะมีการปรับปรุงให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น และหากมีคณะสำคัญเดินทางมา ก็คงจะมีการกันพื้นที่ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าบริเวณในจุดดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีก

พร้อมมอบเงินจำนวน 5 แสนบาท เพื่อเป็นการดูแลและทำขวัญผู้เข้าประกวดนางสาวไทยทั้งหมดด้วย

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ