นร.เผย ไม่รู้ครูอารมณ์เสียมาจากไหน เอาหนังสือตีหัว สั่งก้มกราบเท้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.อำนาจเจริญ เผย ไม่รู้ครูอารมณ์เสียมาจากไหน ด่า พร้อมโยนสมุดส่งงาน และ เอาหนังสือตีหัว สั่งก้มกราบเท้า ชี้ ทำโทษเกินกว่าเหตุ เคยทำลักษณะนี้หลายครั้งแล้ว

ครูตบหัวนร.ให้กราบเท้า เหตุใส่รองเท้าขึ้นอาคารเรียน

ผู้ปกครองแจ้งความเอาผิดครูให้นักเรียนกราบรองเท้า

จากกรณีโลกโซเซียล มีการแชร์คลิปครูตบหัวนักเรียนและให้กราบเท้า ที่กำลังเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ในโลกออนไลน์ ภายในคลิป เป็นภาพของนักเรียนที่นั่งกันอยู่ภายในห้องเรียน และมีเด็กนักเรียนอีก 2 คน ที่อยู่หน้าห้องเรียน ซึ่งครูคนดังกล่าว ที่กำลังทำโทษนักเรียนพร้อมพูดว่าจะทำอีกไหม และให้กราบเท้า นั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 9 ธ.ค. 2563 ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.อำนาจเจริญ เพื่อสอบถามผู้อำนวยการโรงเรียนเกี่ยวกับข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากคลิปดังกล่าวที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ แต่ผู้อำนวยการ ไม่อยู่ที่โรงเรียน เนื่องจากผู้อำนวยการโรงเรียนติดราชการในช่วงเช้า ขณะที่ รองผู้อำนวยการ และครูท่านอื่นๆ ทราบเรื่องคลิปดังกล่าวแล้ว แต่ก็ไม่สามารถให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูลใดๆ กับทางทีมข่าวได้ ต้องให้ผู้อำนวยการ เป็นคนมาชี้แจ้งเรื่องดังกล่าว

ทีมข่าวจึงได้เดินทางไปที่ห้องเรียนที่อยู่ภายในคลิป ซึ่งเป็นห้องเรียนที่อยู่อาคาร 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.อำนาจเจริญ ซึ่งห้องดังกล่าวที่อยู่ภายในคลิปเป็นห้องเรียนของนักเรียนชั้น ม.5/14 ทีมข่าวได้พบกับน้องเรียนชั้น ม.5/14 และได้พูดคุยกับน้องเรียนที่อยู่ภายในคลิป

หนึ่งในนักเรียนที่อยู่ในคลิปที่โดยครูสั่งให้กราบเท้า เล่าให้ทีมข่าวฟังเล่า เมื่อวานนี้ ( 8 ธ.ค.)ซึ่งเป็นคาบเรียนของคุณครูคนดังกล่าว โดยคุณครูได้สั่งให้นักเรียนจัดโต๊ะทำให้ห้องเรียนกว้างขึ้น เพื่อที่จะได้ทำการทำกิจกรรมนั่งเรียน ตนและกลุ่มเพื่อนๆอีก 4-5 ที่เข้ามาช้าไม่ได้ถอดรองเท้าเข้าไปในห้อง เมื่อครูเห็นจึงได้ทำโทษด้วยการใช้หนังสือตีเข้าที่หัว แต่เหตุการณ์ภายในห้องนั้นไม่ได้มีใครอัดคลิปไว้ จากนั้นครูจึงให้ตนและกลุ่มเพื่อนเป็นเด็กนักเรียนชาย 2 คน เป็นนักเรียนหญิงด้วยอีก 3 คน ออกไปที่นอกห้อง ก่อนที่ครูจะใช้หนังสือไล่ตีหัวในการทำโทษ และสั่งให้พวกตนก้มกราบเท้า เพื่อเป็นขอโทษครู

ขณะที่ นักเรียนอีกคนที่ไม่ได้ถูกทำโทษ แต่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า วันนั้นไม่รู้ว่าครูอารมณ์เสียมาจากไหน พอมาถึงก็มาด่าๆ แล้วโยนสมุดที่นักเรียนส่งงานให้นักเรียน และก็มีเด็กนักเรียนบางคนโดนใช้หนังสือตีเข้าหัว บางคนถูกเรียกชื่อและให้ออกไปข้างนอก เพื่อกราบเท้าตามคลิป โดยส่วนตัวแล้วตนมองว่าการลงโทษที่เกินกว่าเหตุ และก็มีหลายครั้งที่ครูคนนี้ทำโทษนักเรียนด้วยการใช้หนังสือตีตัว และก็มีอีกหลายห้องที่โดนแบบเดียวกัน แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ที่ครูมีการลงโทษด้วยให้นักเรียนกราบที่เท้า

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ