เจอตัวแล้วอดีตนักร้อง "ศิต โมทีฟ" ที่บ้านพักหัวหิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอตัวแล้ว "ศิต โมทีฟ" หลังหายตัวไปพร้อมรถเบนซ์ ที่บ้านพักหัวหิน หามส่งโรงพยาบาลด่วน

“ศิต วงโมทีฟ” หายตัวพร้อมรถหรู ผู้จัดการส่วนตัววอนช่วยตามหา

ไอจีไฟลุก!! “แต้ว ณฐพร” นุ่งบิกินี โชว์กล้ามท้อง อวดหุ่นสุดแซ่บ

จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการแชร์ข้อความที่ขอให้ประชาชนช่วยกันตามหา อดีตนักร้องดัง วงโมทีฟ คือ ศิต หรือ นายประกาศิต สากลวารี เนื่องจากอดีตนักร้องหนุ่มกำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และโพสต์ก่อนหายตัวแบบน่าเป็นห่วง โดยหายตัวไปพร้อมรถเบนซ์ตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค.

ล่าสุดรับการเปิดเผยข้อมูลจาก ไกด์เข้ม (ชื่อในวงการนักร้อง) เพื่อนศิลปินนักร้อง ของ ศิต โมทีฟ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อดีตนักร้องดังติดต่อตนมาเพื่อขอพักผ่อนที่บ้านพักพูลวิลล่าของตน ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านบ่อฝ้าย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำชับว่าอย่าบอกใคร ขอพักผ่อนแบบส่วนตัวอย่ารบกวน จนกระทั่งทราบข่าวจากโซเชียลว่า ศิต โมทีฟ หายตัวไป ติดต่อไม่ได้ เมื่อตนได้ติดต่อกลับไปหาพนักงานที่ดูแลบ้านพัก ทราบว่า ศิต โมทีฟ ปิดบ้านเงียบ ไม่ออกจากบ้านเลยตั้งแต่วันที่ 7 ธ.ค.

เมื่อมาตรวจสอบที่บ้านพัก พบว่าปิดม่านหน้าต่าง ปิดล๊อคประตูทุกบาน ที่โรงรถหน้าบ้านมีรถเบนซ์จอดอยู่ในบ้านโดยมีผ้าคลุมรถไว้ ในระหว่างที่รอทีมงานต้นสังกัดของ ศิต โมทีฟ  ไกด์เข้มได้เดินเข้าไปเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับออกมา

จากการตรวจสอบภายในบ้านพัก ยังพบว่ามีการเขียนข้อความตัดพ้อ และมีเชือกวางกองอยู่ โชคดีที่พบตัวศิต โมทีฟ เสียก่อน เบื้องต้นคาดว่า อดีตนักร้องดังอาจจะกินยาแก้แพ้เกินขนาด

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ