สองหนูน้อยชวนกันขโมยของร้านสะดวกซื้อถูกปรับเป็นเงิน10 เท่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในซอยท่าอิฐ จ.นนทบุรี พนักงานของร้านกำลังควบคุมตัวเด็กผู้ชาย 2 คน ทราบชื่อ ด.ช.เอ อายุ10 ปีและ ด.ช.บีอายุ 9 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันและเป็นนักเรียนชั้นประถมโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.นนทบุรี

สาวขโมยของร้านสะดวกซื้อ สารภาพหาเงินเลี้ยงพ่อพิการและลูกอีก 2 คน

อดีตพนง.งัดร้านสะดวกซื้อ ขโมยเงิน-สิ่งของ เอาไปเติมเกมส์

นายวรเชษฐ์ สุขช่วย ผู้ช่วยผู้จัดการประจำร้าน เปิดเผยให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ทางร้านได้มีการตรวจสอบสินค้าในสต็อก พบว่ามีสินค้าบางรายการหายไป จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้าน จนพบผู้ต้องสงสัยในกล้องเป็นเด็กชายที่ควบคุมตัวไว้ทั้ง 2 คน จึงได้ให้พนักงานในร้านช่วยกันจับตา สอดส่องดูแล จนกระทั่ง เด็กทั้ง 2 คน ได้เข้ามา ซื้อสินค้าอีก โดยด.ช.เอ ทำทีเป็นซื้อสินค้าหนึ่งชิ้นมูลค่า 40 บาท ก่อนที่จะให้ด.ช.บี ขโมยเอาสินค้าอีก 3-4 รายการ รวมมูลค่ากว่า 400 กว่าบาท ใส่ในกระเป๋าที่เตรียมมา

โดยด.ช.เอ เดินนำหน้าทำทีไปจ่ายสินค้าที่ตนเองหยิบมาที่เคาน์เตอร์ ก่อนจะให้ด.ช.บีเดินออกจากร้านไปก่อน แต่ไม่ทันการพนักงานที่เฝ้าจับตาดูอยู่ สามารถจับกุมตัวไว้ได้พร้อมของกลางดังกล่าว

ทั้งนี้ทางร้านยินดีที่จะไม่เอาเรื่อง แต่จะต้องทำตามระเบียบคือ ปรับทางผู้ปกครองของเด็กทั้ง 2คน เป็นจำนวน 10 เท่าของสินค้าที่เด็กขโมยมารวมราคา 920 บาท ซึ่งนางตา  (ขอสงวนนามสกุล)  แม่ของด.ช.เอก็ยินยอมที่จะชดใช้ ให้กับทางร้านเป็นเงิน 460 บาท ส่วนชายชราปู่ของด.ช.บีนั้น มีเงินไม่พอ เพราะทั้งเนื้อทั้งตัวมีเงินอยู่เพียง 240 บาท  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดเกิดความสงสารจึงได้ช่วยเหลือเงินในส่วนที่ขาดให้กับปู่ของเด็กรายนี้ พร้อมทั้งมอบเงินให้ติดตัวไปกินข้าวด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ