แอร์พอร์ต ลิงก์ ตรวจกล้องหลังสมาชิกวงBNK48 ร้องรปภ.ไม่ช่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิด หลังสมาชิกวง BNK 48 เล่าเหตุการณ์ถูกกลุ่มบุคคลแปลกหน้าสะกดรอยตาม จึงได้ขอความช่วยเหลือกับ พนักงานรักษาความปลอดภัยหญิงของสถานีรถไฟฟ้า แต่ถูกปฏิเสธเพราะว่ากำลังจะออกเวรแล้ว

เอดีบี ปรับคาดการณ์เศรษฐกิจไทยปีนี้ดีขึ้นเล็กน้อย

ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 11 รายมาจากต่างประเทศ

มายยู BNK48  หรือ นางสาว กวิสรา สิงห์ปลอด ไลฟ์เล่าเหตุการณ์ที่ถูกบุคคลแปลกหน้าสะกดรอยตาม ซึ่งเป็นผู้ชาย 2 คน และยังมีผู้หญิงอีกคนที่คาดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน  เดินตาม ขณะกำลังใช้บริการรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เพื่อเดินทางกลับบ้าน หลังจากนั้น จึงได้ขอความช่วยเหลือกับ พนักงานรักษาความปลอดภัยหญิงของสถานีรถไฟฟ้า แต่ถูกปฏิเสธเพราะว่ากำลังจะออกกะแล้ว

โดย มายยู BNK48  เล่าว่า ตอนนั้นหนูก็กลัวมาก  ใจสั่นจะร้องไห้แต่ว่าหนูต้องบอกตัวเองว่าเราต้องมีสติก่อน เพราะว่าถ้าเราสติแตกจะช่วยตัวเองไม่ได้เลย แล้วเราก็เดินขึ้นไปที่ชานชาลา คนก็น้อยอยู่ดี เราก็เดินไปหา รปภ.ผู้หญิง ก็บอกเค้าว่า “หนูรู้สึกกำลังโดนตามมีผู้ชาย 2 คน แล้วหนูรู้สึกว่าเค้าไม่ได้มากันแค่สองคนเค้ามากันเป็นกลุ่ม”

เราก็บอกรปภ.ไปพี่ช่วยหนูหน่อยได้มั้ย ช่วยยืนเป็นเพื่อนหนูหน่อยจนกว่าขบวนรถไฟจะมาได้มั้ย เค้าก็พูดกับหนูว่า “ไม่ได้ค่ะ เพราะว่าพี่หมดกะแล้ว” หนูก็ช็อกเลย หนูก็บอก “งั้นพี่ช่วยบอก รปภ.ที่จะมาเปลี่ยนกะใหม่ให้มาช่วยยืนเป็นเพื่อนหนูหน่อยได้มั้ยคะ หนูรู้สึกกำลังโดนตามอยู่ หนูรู้สึกไม่ปลอดภัยค่ะ” เค้าก็บอกว่า “ถ้าจะบอกคนข้างล่างหนูก็ต้องเดินไปบอกคนข้างล่างเอง” หนูก็...ช็อกมาก ตอนนั้นหนูผิดหวังมากแล้วก็เสียใจมาก

ล่าสุด มายยู BNK48 ได้โพสต์  ขอขอบคุณผู้บริหารของ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์  ที่ติดต่อเข้าแสดงความห่วงใย  ทำให้มายยูรู้สึกว่าเสียงเล็กๆ นี้มีความหมาย และองค์กรพร้อมที่จะรับฟังและแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ เรื่องกล้องวงจรปิดกับกลุ่มคนที่ดูไม่น่าไว้ใจ ทางองค์กรจะตรวจสอบ และส่งข้อมูลมาให้ทางเราในภายหลังค่ะ มายยูรู้สึกขอบคุณ และจะยังใช้บริการต่อไปนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ 

ทางด้าน แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ได้ชี้แจง ระบุว่า ได้ติดต่อทางออฟฟิเชียล BNK 48 เพื่อแสดงความเสียใจ และแสดงความเป็นห่วง และทางองค์กร พร้อมที่จะรับฟังและแก้ไขปัญหา ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นทาง องค์กร จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดย้อนหลัง เพื่อนำข้อมูลส่งให้ทาง ออฟฟิเชียล BNK 48 ต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ