ชาวกระบี่ เจอหนอนปริศนาบุกบ้าน ใครโดนปวดแสบปวดร้อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องเป็นความทุกข์อย่างหนักของเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในจังหวัดกระบี่ เมื่อมีกองทัพหนอนปริศนาบุกบ้าน มากว่า1สัปดาห์ เมื่อหนอนเหล่านี้ถูกผิวหนังจะมีอาการปวดแสบปวดร้อน จึงต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยกำจัด

"เสี่ยโป้" จับมือ "สันธนะ" ลอยแพ "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" แจ้งความกองปราบเอาผิด ขอ 2 ล้านทำเสื้อชมพู

ยายวัย 67 ปี เผาพริก-เผาเกลือแช่งมิจฉาชีพหลอกเงินจับสลาก

บ้านหลังนี้ ตั้งอยู่ในตำบลไทรทอง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ เป็นที่อยู่อาศัยของนางพันธ์ทิพย์ บัวจันทร์  อายุ 44ปี และครอบครัว คนในบ้านเผชิญกับความทุกข์มากว่า 1 สัปดาห์ เมื่อมีหนอนนับพันตัว กระจายอยู่ตามผนังบ้าน พื้นบ้าน หลังคาบ้าน  และต้นไม้โดยรอบบ้าน  ไม่เว้นแม้กระทั่งบนขวดน้ำหรือของกินต่างๆ

เมื่อหนอนเหล่านี้ตกลงมาถูกผิวหนังของคนในบ้าน หรือในบ้านไปสัมผัส  จะเกิดอาการปวดแสบปวดร้อน สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในครอบครัวของนางพันธ์ทิพย์อย่างมาก 

โดยหนอนที่อยู่ตามบ้านของนางพันธ์ทิพย์ มีขนาดลำตัวประมาณ 3-5 ซม.  สีน้ำตาล และมีขนเส้นเล็กๆตลอดลำตัว  โดยพฤติกรรม จะเกาะตามที่สูงและสิ่งของต่างๆ  ซึ่งชาวบ้านเรียกว่า หนอนรอก หรือหนอนกะท้อน  นางพันธ์ทิพย์เล่าว่า เดิมพวกมันอาศัยอยู่บนต้นมะม่วงห่างจากบ้านแค่3เมตร ต่อมาได้คลานมาที่บ้านตามหลังคา และบริเวณบ้าน จำนวนมาก บางทีกันก็หล่นใส่หัว  และโดนผิวหนัง ทำให้เกิดอาการคัด ปวดแสบปวดร้อน  ทุกคนต้องอยู่อย่างคอยระวัง  ไม่เป็นอันได้ทำอะไร 

 ล่าสุดได้แจ้งเจ้าหน้าที่เกษตรตำบลเข้ามาตรวจสอบ แต่ก็ไม่สามรถกำจัดได้  เพื่อนบ้านจึงได้ช่วยกันก่อไฟใต้ต้นมะม่วงข้างบ้าน เผาแบบนี้ไปแล้วนับพันตัว แต่ก็ยังไม่หมด จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและคนที่มีความรู้มาช่วยกำจัด

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ