“เลขาฯสกสค.” ลั่น ปี 64 ลุยส่งเสริมสวัสดิภาพ ครู-บุคลากรทางการศึกษา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธนพร” ประกาศปี 2564 จะเร่งงานด้านส่งเสริมสวัสดิภาพ ครูและบุคลากรทางการศึกษาให้เป็นรูปธรรม เตรียมคิกออฟกลางเดือน ม.ค.64 แย้ม แย้มดึง “มืออาชีพ” ร่วมขับเคลื่อน

วันนี้ (24 ธ.ค.) นายธนพร​ สมศรี​ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.​) กล่าวถึงแนวนโยบายการบริหาร สกสค.ในปี 2564 ว่า จะให้ความสำคัญ กับงานด้านส่งเสริมสวัสดิภาพแก่ครูและบุคลากรการศึกษา ทั้งในและนอกประจำการทั้งภาครัฐและเอกชนให้เป็นรูปธรรม เนื่องจากพันธกิจสำคัญของ สกสค.มี 2 ด้าน คือ ด้านสวัสดิการและสวัสดิภาพ ที่ผ่านมาสิ่งที่เคยทำในอดีตจนถึงปัจจุบัน มุ่งเน้นแต่งานด้านสวัสดิการเพียงอย่างเดียว ทำให้งานส่งเสริมสวัสดิภาพไม่มีปรากฏเป็นรูปธรรม​ จึงต้องการขับเคลื่อนงานด้านสวัสดิภาพให้สนองตอบพันธกิจหลักที่สำคัญขององค์กร​ โดยจะเริ่มต้นจากการปรับเปลี่ยนบุคลากร ที่มีความรู้ความสามารถเหมาะสม ที่จะเป็นหัวหอกในการขับเคลื่อนงานด้านสวัสดิภาพให้เกิดเป็นรูปธรรม

“เลขาฯ สกสค.” ลั่น พัฒนาชีวิต “ครู-บุคลากรการศึกษา” เร่ง 9 นโยบายทำทันที

“เรื่องสวัสดิภาพเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยและมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สินอาจจะจำเป็นต้องใช้บุคลากรที่มีความรู้ความเข้าใจด้านกฎหมาย เพื่อความปลอดภัย และถูกต้องในการสร้างความอบอุ่นใจให้กับครู และบุคลากรการศึกษา คาดว่าจะเปิดตัวแคมเปญเพื่อสวัสดิภาพใน กลางเดือน ม.ค.64 นี้” นายธนพร กล่าว

“รองเลขาฯสกสค.” เยี่ยมครูผู้ประสบเหตุ ผู้ก่อการร้ายจังหวัดชายแดนใต้

 

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ