KFC แจงปมพนง.ปฎิเสธการให้บริการแพทย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เคเอฟซีแจงแล้ว หลังพนักงานไม่ขายไก่ทอดให้หมอ-พยาบาล รพ.บ้านแพ้ว

กทม.งดให้การบริการพายเรือคายัคคลองโอ่งอ่าง

“คนละครึ่ง เฟส 2” ไม่ผ่าน 4.9 แสนคน เตรียมเปิดลงทะเบียนเร็วๆนี้

สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง แชร์ประสบการณ์การซื้อไก่ทอด KFC เพื่อกลับไปทานที่บ้าน โดยขณะนั้นตนเองซึ่งเป็นบุคลากรทางการแพทย์ และเพิ่งอยู่เวรที่โรงพยาบาลจึงแต่งชุดหมออยู่เวรเข้าไปในร้าน ภายในโลตัส สาขาบ้านแพ้ว ก่อนจะได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีจากพนักงานนั้น

ต่อมา เพจเฟซบุ๊กทางการของ KFC เข้ามาชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมขออภัยต่อเรื่องที่เกิดขึ้น เบื้องต้นแอดได้ชี้แจงว่าเรามีมาตรการในการคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการในสาขา  อย่างไรทางแอดมินต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ทางเคเอฟซีได้ทราบเรื่องและทำการส่งเรื่องไปยังฝ่ายที่ดูแลเพื่อทำการตรวจสอบต่อไปค่ะ

ล่าสุด วานนี้ 24 ธันวาคม   ทาง เคเอฟซี (ประเทศไทย) ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวและขอเรียนชี้แจงว่า ทางบริษัทฯ ได้ติดต่อไปยัง Facebook Fanpage ดังกล่าว ภายหลังทราบดังกล่าวเรื่องตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม ทั้งทางช่องทางข้อความเฟซบุ๊ก และติดต่อทางโทรศัพท์ เพื่อขอเข้าพบคณะแพทย์และพยาบาลเพื่อขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และผู้จัดการเขตได้ขอเข้าพบกับ ผอ. โรงพยาบาลบ้านแพ้วแล้วเมื่อวานนี้ และจะขอเข้าร่วมโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) กับทางโรงพยาบาลบ้านแพ้วด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ