“สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” มอบของขวัญสัตว์ป่า ฉลอง Merry Christmas & Happy New Year


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ฉลอง Merry Christmas & Happy New Year มอบของขวัญให้สัตว์ป่า พร้อมจัดกิจรรมพิเศษช่วง 25 ธ.ค. 2563 - 1 มกราคม 2564

“คู่เพนกวินม่ายกอดคอ” ชนะรางวัลภาพถ่าย

เปิดภาพ ลูกช้างไทยตัวแรก ที่เกิดในสวนสัตว์ญี่ปุ่น

เมื่อวันที่  25 ธ.ค 2563 นายอภิเดช สิงหเสนี รองผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายอนุพงษ์ อนนท์ ผู้ช่วยผู้อํานวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว รักษาการในตําแหน่งผู้อํานวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และคณะผู้บริหาร ร่วมกันจัดกิจกรรมส่งมอบความสุขให้สัตว์ป่า โดยกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรรม Merry Christmas & Happy New Year ส่งมอบความสุขให้สัตว์ป่า ฉลองปีวัว ที่ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้จัดขึ้น เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2564

โดย กิจกรรมมอบความสุขให้สัตว์ป่า ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้จัดเตรียมรถนำขบวนมอบของขวัญสุดพิเศษพร้อมด้วยซานตาครอสใจดีตัวแทนของความอบอุ่นในวันคริสมาสต์และเหล่ามาสคอตจากสัตว์ดาวเด่นของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพื่อมอบของขวัญให้แก่ตัวแทนสัตว์ป่าทั้ง 4 สถานี ได้แก่ มอบกล่องของขวัญยักษ์ให้กับชะนีทั้ง 4 สายพันธุ์ บ้านใหม่หลังงามที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น เพื่อคลายความหนาวและถุงเท้ายักษ์ซ่อนถั่ว ลูกเกด อาหารสุดโปรด จากซานตาครอสใจดีให้แก่เหล่าลีเมอร์หางแหวน จำนวน 23  ตัว ทั้งหลาย บนเกาะกลางน้ำ  กล่องของขวัญยักษ์ให้กับฮิปโปโปเตมัส ขวัญใจนักท่องเที่ยวอย่างเจ้าขาหมูและกล่องของขวัญยักษ์อีกหนึ่งกล่องที่เต็มไปด้วยผลไม้มากมายแก่หมีควายและหมีหมา พร้อมทั้งมอบบ้านใหม่หลังงามกว่า 40 หลัง ให้กับนกหลากหลายสายพันธุ์ ที่ Brid's House และเดินทางไปตามเส้นทางที่มีระยะทางยาวกว่า 7 กิโลเมตร รอบบริเวณภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพื่อมอบความสุขและของขวัญสุดพิเศษกว่า 100 กล่องให้กับสัตว์ป่านานาชนิด เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจความรักสัตว์ ผ่านประสบการณ์ การเรียนรู้ในสวนสัตว์

นอกจากกิจกรรมมอบของขวัญให้สัตว์ป่า ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวยังมีกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 2563 - 1 มกราคม 2564 เช่น กิจกรรมถ่ายรูป เช็กอินสวนสัตว์ เพื่อรับบัตรสมนาคุณ ดนตรีในสวน จากนักร้องสาวหน้าหวาน ตัวเล็ก เสียงใส อย่าง กานต์  The vioce กิจกรรมนิทรรศการวันคุ้มครองสัตว์ป่า และปิดท้ายด้วยกิจกรรมร่วมกันสักการะพระบรมสารีริกธาตุ จากประเทศศรีลังกา เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้จัดเตรียมไว้ ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมายจากทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 038-318444

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ