เปิดใจวัยรุ่นเสพ"เคนมผง"คลั่งทำร้ายตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พีพีทีวี ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ ระบุว่า เคนมผง มีแหล่งพักยาอยู่ในพื้นที่ ฝั่งธนบุรี ก่อนกระจายไปทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ขณะที่ อีกหนึ่งพื้นที่ที่พบการระบาดของเคนมผงหนัก คือ เขตสายไหม ซึ่งหนึ่งในผู้เสพเคนมผง เปิดใจว่า เสพไปเพียงนิดเดียว ก็ทำให้หมดสติ และเมื่อตื่นขึ้นมา พบว่า มีอารมณ์ฉุนเฉียวทุบคอมพิวเตอร์จนพัง รวมถึงมีร่องรอยบาดแผลจากการล้ม และเดินชนสิ่งของต่างๆภายในบ้าน เพราะควบคุมตัวเองไม่ได้

ตร.ควบคุมเหตุวัยรุ่นเสพยาเคนมผง ยกพวกตีกัน

วิเคราะห์สูตร “เคนมผง” คาดมาจากแหล่งที่เดียวกัน

บาดแผลบนหน้าผากของ นายเอ นายสมมุติ อายุ 25 ปี ที่เกิดจากการล้ม เพราะควบคุมสติตัวเองไม่ได้  หลังเสพเคนมผงเข้าไป เขาเชื่อว่าเป็นเพราะฤทธิ์ของเคนมผงที่เสพไป

นอกจากนี้ เขายังพาทีมข่าวไปดูที่บ้าน ซึ่งมีเศษกระจก ประตู และหน้าต่าง ถูกกวาดรวมกันไว้ นายเอ ยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ทำลายสิ่งของเหล่านี้ หลังเสพเคนมผงเข้าไป

นายเอ เล่าต่อว่า ซื้อยาดังกล่าว ในราคา 500 บาท ปริมาณ 1 กรัม เมื่อวันที่ 6 มกราคม จากนางสาวศิริกาญจน์ เชื้อเขตกรรม หรือ นุ่น อายุ 23 ปี ซึ่งขณะนี้ถูกจับกุมแล้ว   เมื่อเสพไปเพียงไม่ถึงนาที ก็หมดสติไป ตื่นมาควบคุมตัวเองไม่ได้ โมโหร้าย ทำลายสิ่งของในบ้าน ซึ่งครอบครัวไม่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะ เสพไปไม่เยอะ และช่วยได้ทันเวลา เจ้าตัวบอกว่า ใช้เวลาถึง 5 วัน จึงกลับมามีสติ

นายเอ เล่าต่อว่า ปกติแล้วตนเองและเพื่อนในกลุ่มอีก 4-5 คน จะเสพยาเค แต่ทราบมาว่าช่วงนี้ ยาเค ขาดตลาด ผู้ขายจึงนำยาตัวใหม่ คือ เคนมผง มาขายแทน จากข่าวที่พบว่า มีผู้เสียชีวิตถึง 10 คน ทำให้เพื่อนๆ ที่เคยเสพก็เลิกแล้ว

สำหรับยาเคนมผง ที่ระบาดอย่างหนักในทั้ง กทม.และปริมณฑล ขณะนี้ มีข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ไม่เปิดเผยตัวตน ระบุว่า ในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้การลักลอบขนส่งยาเค เข้ามาในประเทศ ยากลำบากมากขึ้น  จากเดิมยาเคจะถูกส่งมาจาก ท่าขี้เหล็ก เมียนมา เมื่อเข้ามาถึงประเทศไทย ก็จะถูกลำเลียงเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยจะถูกนำไปพักไว้ที่ฝั่งธนบุรี  ก่อนจะกระจายยาเค ไปผสมเป็นเคนมผง เพื่อสร้างราคา เนื่องจาก ยาเคมีน้อย จึงนำสารเสพติดอื่นมาผสมเพิ่ม แหล่งข่าวบอกว่า นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ พบผู้เสียชีวิต หลังเสพเคนมผงในพื้นที่ วัดพระยาไกร พระราม3 สาทร จำนวนมาก เพราะ เป็นพื้นที่ที่อยู่ใกล้แหล่งพักเคนมผง ก่อนจะกระจายต่อให้เอเย่นคนอื่นๆ ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล

 

 

 

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ