สันธนะแฉหลงจู๊ นำแรงงานผิดกม.เข้าบ่อนระยอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลงจู๊ โดยอ้างว่าเป็นองค์กรของหลงจู๊ ลักลอบนำแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมายเข้ามาทำงานในบ่อนระยอง ทำให้เป็นต้นตอการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุว่าขณะนี้หลงจู๊หนีไปแล้วหรือไม่

“สันธนะ”ปูด “หลงจู๊” นายบ่อนระยอง ส่งส่วยสูงถึงระดับ “กองบัญชาการ-ส่วนกลาง”

“ชูวิทย์"แฉ "บ่อนระยอง" โยงนักการเมือง

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ออกมา เปิดเผยกับทีมข่าว เกี่ยวกับ หลงจู๊ ผู้มีอิทธิพลเบอร์ 1 ในจังหวัดระยอง ระบุว่า เครือข่ายบ่อนพนันของหลงจู๊ เป็นเครือข่ายขนาดใหญ่ เมื่อ2ปีที่แล้ว บ่อนพนันในจังหวัดระยองเป็นที่นิยมมากในหมู่นักพนัน ย่านภาคตะวันออก  ก่อนเกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 หลงจู๊พยายามขยายเครือข่ายไปตามจังหวัดต่างๆในภาคตะวันออก ช่วงเดือนกรกฎาคมปี 63 หลงจู๊ขยายเครือข่ายมาเปิดบ่อนพนันในพื้นที่ พัทยา เรียกว่าในระยะเวลาไม่นาน หลงจู๊ขยายเครือข่ายบ่อนพนันครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัดในภาคตะวันออก รวมถึงหลายปีก่อนเคยมีการขยายอำนาจมายังพื้นที่นครบาลด้วย แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

ส่วนสาเหตุที่มีการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 ที่มีต้นเหตุมาจากบ่อนระยอง นายสันธนะเปิดเผยว่าเป็นเพราะองค์กรของหลงจู๊ ลักลอบนำแรงงานต่างด้าวเข้ามาโดยผิดกฎหมาย เพื่อมาทำงานเป็นพนักงานในบ่อน ซึ่งเป็นการจัดหาของดีลเลอร์ โดยไม่ได้มีมาตรการตรวจวัดหาเชื้อโควิด-19 ทำให้เกิดการแพร่เชื้อในจังหวัดระยองและจังหวัดในภาคตะวันออก ส่วนตัวสงสัยยังว่า หลงจู๊น่าจะติดเชื้อโควิด-19 ด้วย เพราะคนในครอบครัวติดเชื้อโควิดแล้วทุกคนซึ่งปัจจุบันนี้ เท่าที่ทราบข้อมูลมา พบว่าหลงจู๊ได้หนีออกจากประเทศไทยผ่านทาง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ไปแล้ว

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า หลงจู๊ รับเสี่ย ป เป็นลูกบุญธรรม และมีความสนิทชิดเชื้อกัน รวมถึงความต้องการของหลงจู๊ที่ต้องการจะกินรวบกิจการบ่อนทั่วประเทศ ประเด็นนี้ สันธนะเปิดเผยว่า เท่าที่พอจะรู้จาก  ก็คงเป็นเรื่องจริง ที่เสี่ย ป เขาสองคนมีความสนิทกัน แต่เป็นอดีตไปแล้ว  ในอดีตหลงจู๊เคยเป็นนายทุนให้เสี่ย ป  ไปเล่นการพนันตามบ่อนต่างๆ โดยใช้เงินเดิมพันหลักร้อยล้าน ซึ่งถือเป็นจำนวนเงินที่เยอะมากจนน่าตกใจ เมื่อเสี่ยป.เล่นได้ เจ้าของบ่อนก็ไม่มีจ่าย ทำให้ต้องยึดบ่อนพนันนั้น ซึ่งอาจเป็นวิธีการที่หลงจู๊ใช้เป็นเป้าหมายในการขยายธุรกิจ

นายสันธนะ ฝากคำถามถึงหลงจู๊ว่า สิ่งที่คุณทำถูกต้องไหม วงการนี้ใหญ่คนเดียวไม่ได้ เพราะทุกวันนี้มีหลายคนทำธุรกิจพนันออนไลน์ ตนไม่ต้องการให้เลยเถิด อยู่ในวงการก็ต้องเคารพวิธีของคนอื่นด้วย

เมื่อถามว่าทำไมหลงจู๊ถึงไม่ถูกดำเนินคดี นายสันธนะ เปิดเผยว่า มีนายตำรวจใหญ่ คอยปกป้อง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ