บุกจับ “อั๋น กีวี่” หัวโจกค้ายา “เค นมผง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าการติดตามจับกุมขบวนการค้ายา "เค นมผง " ล่าสุดทางตำรวจบุกจับเอเยนต์รายใหญ่ได้อีก 1 คน หลังก่อคดียิงแฟนสาวที่ร่วมค้ายาด้วยกันบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่กรุงเทพฯ จากนั้นตำรวจสืบทราบว่าเผ่นหลบหนีไปกบดานที่ จ.เพชรบูรณ์ จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

ตร.คุม จิ้มพ่อค้า"เค นมผง" รายย่อยฝากขัง

ตำรวจเปิดโปง "แก๊งมิคาโดะ" แฉมี 10 หัวโจก พบโยงใย "เค นมผง - เค ทะเลทราย" แก๊งรถซิ่ง ค้ายามรณะ

ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 บุกเข้าทำการจับกุมตัว นายอมรเทพ เฉลิมวัฒน์ ฉายา "อั๋น กีวี่" อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาเครือข่ายค้ายาเค นมผง พร้อมของกลางซองพลาสติกใส และเครื่องชั่งน้ำหนักแบบดิจิตอล โดยสามารถจับกุมได้ห้องพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านใหม่สุขเจริญ หมู่ที่ 13 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

สืบเนื่องจากตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้ขยายผลจากคดีหญิงสาวเสียชีวิตในบ้านเช่า ซอยเจริญราษฎร์ 7  ต่อมาได้สอบปากคำแฟนหนุ่มพบข้อมูลว่า ได้ติดต่อซื้อยาเค นมผง  มาจากน้ำฝน หรือ น.ส.กุลนที เอี่ยมลอย ซึ่งถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ และนายอั๋น หรือฉายา "อั๋น กีวี่"  ทราบชื่อภายหลังคือนายอมรเทพ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามตัวนายอมรเทพ เพื่อมาสอบถามข้อมูล

กระทั่งพบว่าเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา นายอมรเทพ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.นภิสา ห่องคำ แฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในห้องพักไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 36 (ซอยเสือใหญ่) ก่อนจะหลบหนีไป โดยแนวทางการสืบสวนพบว่าชนวนเหตุเกิดจากนายอมรเทพ คิดว่า น.ส.นภิสา ขโมยยาเสพติดไปจำหน่ายให้ผู้อื่น

ต่อมาศาลอาญาได้ออกหมายจับนายอมรเทพ จากนั้นทางตำรวจสืบทราบทราบว่า นายอมรเทพ ได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทที่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งรู้จักกันตั้งแต่สมัยถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำในปี 48  และถูกปล่อยตัวเมื่อช่วงปี 60  ในเขตพื้นที่ ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์  จึงได้นำกำลังเดินทางไปยังห้องพักดังกล่าว จนสามารถจับกุมตัวนายอมรเทพ ได้พร้อมของกลางและคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่กองบังคับการสืบสวนตำรวจนครบาล 5

จากการสอบปากคำ นายอมรเทพ ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงน.ส.นภิสา แฟนสาวจริง ส่วนเรื่อง ยาเค นมผง  นั้นตนไม่ได้ผสมเองแต่อย่างใด แต่รับมาจากผู้อื่นอีกทอดหนึ่ง โดยตนได้ร่วมกับน้ำฝน เป็นผู้ขายยาเคนมผงให้ผู้ตายจริง ซึ่งการซื้อขายทุกครั้งอ้างว่าน้ำฝน  จะเป็นผู้ติดต่อก่อนนำยาเสพติดไปขายให้ลูกค้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา พยายามฆ่า , มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ ,  และพาอาวุธปืนไปในเมืองฯ  นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย  พร้อมทั้งเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป ด้าน พนักงานสอบสวนเตรียมนำตัวนายอมรเทพ ไปฝากขังที่ศาลอาญา ในช่วงบ่ายวันนี้ต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ