สาวท้องถูกคนรู้จักปล่อยเงินกู้ขืนใจคาบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาว 17 ท้อง 3 เดือน อยากช่วยสามีจ่ายค่าเช่าบ้าน ติดต่อขอกู้เงินจากคนรู้จัก ก่อนถูกหลอกจี้ขืนใจคาบ้านพัก เผยแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

หนุ่มแฉสาวอ้างท้อง พบปลอมเฟซบุ๊กหลอกเงินนับ 10 คน

หนุ่มแจ้งความ หมั้นสาวที่เพิ่งคบ 10 วัน สุดท้ายหอบเงิน-ทองหนี ไปอยู่กับสามีเก่า

ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานร้องเรียนจากนางสาวบี นามสมมติ อายุ 17 ปี ถูกชายอายุ 26 ปี ทำทีปล่อยเงินกู้หลอกมาหาที่บ้านและได้ใช้ปืนจี้บังคับข่มขืน โดยไม่ยินยอมพร้อมขอร้องว่าตนเองตั้งท้องได้ 3 เดือน ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ตำบลหนองตีนนก อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา

โดยนางสาวบี เปิดเผยว่าปกติแล้วตนเองอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากสามีต้องออกไปทำงานนอกบ้าน กว่าจะกลับก็มืดค่ำ โดยเรื่องนี้เกิดขึ้น ช่วงเวลาประมาณบ่ายของวันนี้ ตนเองได้โพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก ว่าต้องการหายืมเงิน นำมาใช้จ่ายค่าบ้าน เพราะเงินเดือนสามีออกสิ้นเดือน กระทั่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ทักเข้ามาหาตนในข้อความ พอตนเปิดดูก็รู้ว่า บุคคลดังกล่าวคือนายจักรกฤษณ์ อายุ 26 ปี หรือนายขวด บ้านอยู่ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ตามสถานบันเทิง จึงได้ทำการพูดคุยกัน ตกลงจะยืมเงินจำนวน 10,000 บาท ผ่อนจ่ายวันละ 200 บาท จนกว่าจะใช้หมด

จากนั้นนายขวด ได้ออกอุบาย ถามที่พักตนว่าพักที่ไหน จะเดินทางมาดูบ้านพัก หากตนไม่ส่งเงินจะได้ตามมาถูก เมื่อนายขวดได้ขี่รถจักรยายนต์มาถึงบ้านก็ออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ เมื่อนายขวดออกมาจากห้องน้ำ ได้ใช้ปืนจี้ที่หัว โดยเอาปืนตบหน้า พยามข่มขืนตน แต่นายขวดไม่สนใจ กระทำต่อไปจนสำเร็จความใคร่ แล้วก็กลับออกไปโดยบอกว่าจะนำเงินมาให้

หลังรวบรวมสติได้จึงโทรศัพท์ไปบอก พ่อ แม่ ของสามี ให้พาเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโพธิ์  ก่อนจะเดินทางไปตรวจหาร่องลอยการถูกกระทำชำเราที่โรงพยาบาลบ้านโพธิ์  ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะมันเป็นแผลในใจของตนเองและครอบครัว

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ