"ลุงพล"รับทราบข้อหาคดีไม้-ทำร้ายนักข่าว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุดมีรายงานว่า ลุงพล พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา คดีครอบครองไม้หวงห้าม และทำร้ายผู้สื่อข่าว แล้ว

“ลุงพล”ปัดทำร้ายนักข่าว แค่อยากถือไมค์

ทนายตั้มเผยจบโควิดลุยคดีน้องชมพู่เต็มที่

นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้เดินทางด้วยรถส่วนตัวพร้อมกับทนายส่วนตัว โดยไม่มียูทูบเบอร์ติดตาม โดยมีป้าแต๋นเดินทางมาให้กำลังใจ  ซึ่งการรับทราบข้อกล่าวหาในครั้งนี้เป็นการมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก ในคดีครอบครองไม้หวงห้าม และทำร้ายร่ายกายนักข่าว

ซึ่งเบ้องต้นลุงพล ให้การปฏิเสธ ทั้งสองคดี เนื่องจาก ไม่ได้มีเจตนาที่จะครอบครองไม้ แต่เป็นเพราะความไม่รู้ และไม่ได้มีเจตนาหลอกลวง เป็นความเชื่อส่วนบุคคล  ส่วนคดีทำร้ายร่างกายนักข่าว ก็ไม่มีมีเจตนาที่จะทำร้ายร่างกาย แม้ภาพจะปรากฏออกมาถึงความรุนแรง แต่เจตนาแท้จริงเพียงแค่หยอก เพราะสนิทกับผู้สื่อข่าวทั้งสองช่อง. สำหรับขั้นตอนจากนี้ พนักงานสอบสวนจะรวบรวมเอกสารส่งอัยการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

หลังเสร็จสิ้นจากการเข้ารับทราบข้อหา ลงพล จะเดินทางไปพบกับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม จากเดิมที่กำหนดว่าจะไปไหว้พระขอพร ร่วมกัน แต่ได้ยกเลิกกิจกรรมไหว้พระ ทำบุญ แต่จะมีการพูดคุยปรึกษาเรื่องคดีน้องชมพู่เป็นการส่วนตัว ก่อนที่ทนายตั้มจะเดินทางกลับ กทม.

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ