ทลายปาร์ตี้น้ำกระท่อมเมืองสมุทรสาคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสมุทรสาครนำกำลังบุกทลายปาร์ตี้น้ำกระท่อม จับกุมวัยรุ่นไทยและแรงงานต่างชาติได้ 37 คน กำลังมั่วสุมดื่มน้ำกระท่อมตามห้องพักในหอพักเมืองสมุทรสาคร ท่ามสถานการณ์โรคโควิด-19 ในพื้นที่ซึ่งเป็นจุดควบคุมสูงสุดและเข้มงวด

รวบหนุ่มเมียนมาร์ขายน้ำกระท่อม "บุฟเฟ่ต์ หัวละ 50 บาท" เมาไม่อั้น

พบต่างด้าวถูกสั่งกักตัว เดินขอถุงยังชีพ

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรสมุทรสาครนำกำลังเข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมดื่มน้ำกระท่อมในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง เมื่อเย็นวานนี้ พบกลุ่มวัยรุ่นไทยและแรงงานต่างชาติ รวม 37 คน กำลังมั่วสุมดื่มน้ำกระท่อมกระจายอยู่ตามห้องต่าง ๆ และระเบียงหอพัก ขณะที่ตำรวจเข้าจับกุมมีแรงงานต่างชาติ 2 คนกระโดดหนีจากชั้น 2 ตกลงมาได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า แรงงานต่างชาติ 2 คนที่กระโดดหนี เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมให้กับลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่น วัยทำงาน ในราคาขวดละ 100 บาท จึงตรวจยึดของกลางที่ใช้ในการผลิตน้ำกระท่อมพร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สำหรับการจู่โจมจับกุมครั้งนี้เป็นผลมาจากการร้องเรียนเข้าไปยังสายด่วนของรัฐบาลว่ามีการฝ่าฝืนกฎหมายและคำสั่งการควบคุมโรค ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจเคยเข้าจับกุมมาแล้วหลายครั้งแต่ก็ยังพบการฝ่าฝืนกระทำผิดซ้ำอีกจึงวางแผนเข้าจับกุมครั้งนี้ นอกจากนี้ยังเรียกเจ้าของหอพักและผู้ดูแลไปสอบสวนด้วยหากพบว่ามีส่วนกระทำผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ