"โตคิว" โบกมือลาคนไทย เอ็ม บี เค พร้อมเตรียมรับพันธมิตร "ดองกิ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แสดงความขอบคุณ โตคิว ตลอด 35 ปีส่งมอบความสุขให้คนไทย เดินหน้าปรับโฉมใหม่ “แหล่งแฮงค์เอาท์-ช้อปปิ้ง” ของคนรุ่นใหม่ เร็วๆ นี้

MBK ชี้แจง อนาคตพื้นที่ห้างโตคิว

ปิดฉาก ห้างโตคิว (Tokyu) สัญชาติญี่ปุ่น 35 ปี ที่อยู่คู่มาบุญครอง

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แสดงความขอบคุณ ห้างสรรพสินค้าโตคิว พันธมิตรทางธุรกิจที่ร่วมกันส่งมอบความสุขและประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับให้กับคนไทยมาตลอด 35 ปี เดินหน้าพัฒนาพื้นที่ทั้งศูนย์ฯ พร้อมเผยโฉม “แหล่งแฮงค์เอาท์-ช้อปปิ้ง” ของคนรุ่นใหม่ เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวพันธมิตรมีนาคมนี้

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ขอแสดงความขอบคุณห้างสรรพสินค้าโตคิว พันธมิตรทางธุรกิจที่ดีต่อกันและร่วมกันส่งมอบความสุขและประสบการณ์ช้อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ่นให้กับคนไทยมาตลอดระยะเวลา 35 ปี ซึ่งเชื่อมั่นว่าความสุขความทรงจำอันสวยงามจะยังคงอยู่ในใจของลูกค้าทุกคนตลอดไป

ทั้งนี้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่เหนือความคาดหมาย โดยพื้นที่เดิมของโตคิวทั้ง 4 ชั้น ขนาด 12,000 ตร.ม. ซึ่งจากนี้จะดำเนินการปิดปรับปรุงพื้นที่เพื่อเปิดให้บริการประมาณไตรมาส 3 ของปีนี้ โดยได้มีความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่ ๆ อาทิ DON DON DONKI และอีกหลายพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่ที่เตรียมจะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวความร่วมมือในเดือนมีนาคมนี้

นอกจากนี้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ดำเนินการรีโนเวตพื้นที่บางส่วนภายในศูนย์ฯ จัดวางผังร้านค้าใหม่ (Store Layout) เพิ่มเติมร้านค้าและบริการใหม่ ๆ ทั้งกลุ่มร้านอาหารสำหรับครอบครัวและพบปะสังสรรค์ ร้านจำหน่ายสินค้ากีฬาจากแบรนด์ดังทั่วโลก ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านเครื่องประดับเพชรทอง เพื่อรองรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา และ กลุ่มครอบครัว “ร้านป้อน ชั้น G โซน B  จะเปิดเร็ว ๆ นี้ ยังมีร้านบ้านคุณแม่ ทิม ฮอร์ตันส์ (Tim Hortons) ชินคันเซ็น  ซูชิ (Shinkanzen Sushi) ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจนถึงตี 1 และยังมีแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ร้านที่มีอยู่เดิมก็มีการย้ายพื้นที่เพื่อขยายร้านเพื่อพัฒนาร้านรูปแบบใหม่ เช่น ฮองมิน S&P” 

ทั้งนี้ บางโซนทยอยเปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ Learning Hub อาณาจักรแห่งการเรียนรู้ใจกลางเมืองรวมทั้งสิ้น 24 สถาบัน ชั้น 4,5,6 โดยทยอยเปิดที่ชั้น 5 ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้แก่ OnDemand ,DA’VANCE By A’Ping ,Positive Learning ,EP Focus ,The BTS ,Sup’K ,Excellent Education Center Monkey Monkey Academic training Center และ Math Logik ส่วนสถาบันอื่น ๆ ที่อยู่ชั้น 4 และ 6 นั้น จะเริ่มทยอยเปิดในเดือนมีนาคม และ เมษายน ตามลำดับ

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ