หนุ่มรีวิวการกักตัว 14วัน โรงแรมหรูสุดแย่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มรีวิวการกักตัว 14วัน โรงแรมหรูสุดแย่ ห้องสกปรกอาหารมีหนอน แมลงสาบ

ญาติโพสต์อาหาร ที่กักตัวอ่างทอง ไม่มีคุณภาพ

โรงแรมกักตัว “ภูเก็ต” พร้อมรับต่างชาติ ฟื้นเศรษฐกิจ

จากกรณีมีผู้ใช้ Facebook ชื่อ Topp Dunyawit Phadungsaeng ได้โพสต์ข้อความและรูปว่า รีวิวการกักตัว 14 วัน ดูให้ถึงรูปสุดท้ายกับโรงแรมที่ทาง State Quarantine จัดเตรียมให้ แต่แทบจะกลายเป็น 14 วัน ที่แย่ที่สุดในชีวิต วันสุดท้ายคือสยองมากเล่าแบบที่เจอจริงๆ ไม่มีโลกสวย อย่าดูยูทูปเยอะ ก่อนอื่น ขอบอกว่าอย่าเรียกว่ากักตัวเลยแบบนี้ เรียกบังคับติดคุกยังจะดูดีกว่า ผมรู้สึก regret ที่ผมตัดสินใจที่ไม่จ่ายค่ากักตัวด้วยเงินของตัวเองตั้งแต่แรกคือแบบคิดว่ามันคงโอเคแหละ เห็นคนพูดว่ามันดี ยังไงก็อยู่ได้ ไม่ได้คาดหวังว่าแบบมันจะเป็นโรงแรมห้าดาวเลิศหรู แต่คุณเคยผิดหวัง ทั้งๆที่ไม่ได้คาดหวังรึป่าว (ไม่รวมสิ่งลี้ลับที่แต่ละห้องเจอ)

โดยเมื่อเข้าไปดูเนื้อหาด้านในก็พบว่า มีการรีวิวถึงสภาพห้องพัก ที่ดูเก่าและไม่สะอาด

นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงอาหาร ที่นอกจากเรื่องรสชาติ และ ราคาแล้ว ผู้โพสต์บอกว่า หลังจากที่มีการร้องเรียนไปกับทางทีมงานของที่พักดังกล่าวแล้ว กลับพบว่าอาหารที่ได้รับหลังจากนั้น มีสิ่งแปลกปลอมมากับอาหารด้วย ไม่ว่าจะเป็น ซองใส่เกลือที่สภาพเหมือนใช้แล้ว เศษแมลง ที่ทางโรงแรมแจ้งว่าเป็นมอดที่อยู่ในข้าว และ หนักสุดคือ ขาแมลงชนิดหนึ่งที่พบในมักกะโรนี

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ เป็นโรงแรมหรูในย่านอำเภอสัตหีบและพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งบรรยากาศ ประตูด้านหน้าได้ปิดประตู โดยไม่มีคนเข้าออกบริเวณพื้นที่โรงแรมแต่อย่างใด สำหรับ สถานที่ดังกล่าว เป็นหนึ่งในโรงแรมของจังหวัดชลบุรี ที่ใช้กักตัวดูอาการ ของผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ จำนวน 14 วัน ของทางรัฐบาลมีทั้งรัฐบาลออกค่าใช้จ่ายให้และยังร่วมไปถึงผู้ที่แจ้งประสงค์จะออกค่าใช้จ่ายเองอีกด้วย ทำให้มีคนไทยที่เดินทางมาจากต่างประเทศ มากักตัวจำนวนมาก จนล่าสุดมีโพสต์ลง Facebook ถึงความสะอาดของห้องพักและอาหารที่นำมาให้กับผู้กักตัว จนมีการแชร์และแสดงความคิดเห็นมากมาย

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ