เมียหลวง ลั่น รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังเป็นประเด็นไม่จบ สำหรับกรณี สาวชัยนาทบุกงานแต่งสามีตัวเองกับผู้หญิงคนอื่น หลังมีการตั้งคำถามว่า ทำไม ภรรยาหลวงและทนายเตรียมพร้อมเรียกค่าเสียหายแค่ 3 แสนบาท แทนที่จะฟ้องร้อง 3 ล้านบาท ส่วนภรรยาหลวง ยืนยัน ขอรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

เจ้าสาวแต่งซ้อน ขอโทษเมียหลวง-วอนสังคมให้อภัย

โฆษก ตร.เผย ตร.ผิดเชิงชู้สาวลงโทษได้ทันที

ข้อความที่ น.ส.นิภาพรรณ ภรรยาหลวง ของสิบตำรวจโท ที่หนีไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน ทั้งที่ ยังไม่ได้หย่าร้างกัน  โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันว่า จะยื่นเรื่องฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย และจะรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ตอนนี้สายเกินไปแล้ว ฝ่ายผู้หญิงอีกคน ควรคิดได้ก่อนที่จะแต่งชุดเจ้าสาวเข้างานพิธี

ขณะที่นายอนุสรณ์  อะสุระพงษ์ ทนายความของน.ส.นิภาพรรณ เล่าว่า ให้คำปรึกษา น.ส.นิภาพรรณมานานเกือบปี แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนมากพอ จนกระทั้งมีการจัดงานแต่งงาน นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า เรื่องน่าจะไปจบที่ศาล

ด้านผู้หญิงที่แต่งงานกับ สิบตำรวจโท หลังก่อนหน้านี้ออกมาขอโทษ พร้อมบอกว่า ทำไปเพราะ ความรัก ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่งเติมว่า งานแต่งงานที่จัดขึ้น ไม่มีญาติพ่อแม่หรือใครรู้มาก่อนว่า ผู้ชายมีครอบครัวอยู่แล้ว โดยผู้หญิงคนนี้ ไม่ขอพูดว่า ตัวเองรู้หรือไม่ว่า ฝ่ายชายมีครอบครัวแล้ว

ตามข้อมูลยังพบอีกว่า น.ส.นิภาพรรณ รู้ว่า สามีนอกใจตั้งแต่ มกราคม 2563 มีการขอให้สามีไปเคลียร์ปัญหามา และ มีการให้ทนายส่งจดหมายเตือนฝ่ายหญิงไปแล้ว จนกระทั้งมีการจัดงานแต่งงานซ้อน

ส่วนกรณีที่มีการตั้งคำถามในโลกออนไลน์ ว่า ทำไมทนายความของน.ส.นิภาพรรณเลือกฟ้องเสียค่าเสียหายจาก ฝ่ายหญิง แค่ 3 แสนบาท ทั้งที่สามารถฟ้องร้องได้มากถึง 3 ล้านบาท

ล่าสุด นายอนุสรณ์  ทนายความ โพสต์ชี้แจงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ตามกฎหมายสามารถฟ้องร้องได้ ถึง 3 ล้านบาทจริง แต่ไม่ใช่ทุกกรณีจะได้เงินตามที่เรียกร้อง เพราะ ศาลจะพิจารณาตามเงื่อนไขและพยานหลักฐานต่างๆ เช่น ดูว่าจำเลยมีพฤติการณ์ทำผิดมากน้อยแค่ไหน  ผู้เสียหายได้รับความเสียหายมากน้อยแค่ไหน  จำเลยมีฐานะทางสังคมอย่างไร มีเงินพอสำหรับจ่ายค่าเสียหายหรือไม่ รวมถึง พยานหลักฐานที่ใช้ในสำนวนครบถ้วนแค่ไหน

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ