แรปเปอร์ยังเงียบ เตรียมออกหมายเรียกแฟนสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจขอนแก่น เตรียมออกหมายเรียกลิลลี่แฟนสาวแรปเปอร์ชื่อดัง ที่ถูกวัยรุ่นอายุ 18 ปี แจ้งความกล่าวหา ว่าเป็นธุระจัดหาให้ไปหลับนอน กับแฟนหนุ่มแรปเปอร์ชื่อดัง ยอดวิว หลายร้อยล้านวิว ล่าสุดเจ้าตัวยังเงียบ

“เจย์ ซี”ร่วมงานบริษัทกัญชา ดูแลงานสร้างแบรนด์

ไม่ใช่ผม! “ยังโอม” ตอบชัด หลังโดนโยงแรปเปอร์ดัง ลวงสาวมีเซ็กส์

ความคืบหน้ากรณี นางสาวแอนนา(นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่จังหวัดสตูล เข้าแจ้งความเอาผิดกับนางสาวลิลลี่ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ที่กล่าวอ้างว่า เป็นภรรยาของนักร้องเพลงแรปเปอร์ ชื่อดังรายหนึ่ง อายุ 34 ปี ที่มียอดคนดูมากถึง หลายร้อยล้านวิว โดยกล่าวหาว่า ล่อลวง หลอกลวง ให้เดินทางมาที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อมาทำงานบ้านและดูแลนักร้องแรปเปอร์รายนี้ แต่กลับให้ร่วมหลับนอนกับฝ่ายชาย ที่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลายครั้ง และไม่เคยให้ทำงานบ้านตามที่ตกลงกันไว้ เหตุเกิดระหว่างวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ และรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะข้อความทางแชท ระหว่างลิลลี่กับนางสาวแอนนา ไว้แล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าทางคดีกับ พันตำรวจเอก ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น  ให้ข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกลิลลี่ แฟนสาวของแรปเปอร์หนุ่มในวันนี้ ในข้อหา เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึงสิบปี และปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท

โดยมีกำหนดให้ผู้ถูกออกหมายเรียกเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน หากไม่เข้ามาพบภายใน 7 วัน ก็จะมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากเรียกครั้งที่ 2 แล้ว ยังไม่เข้ามาพบก็จะออกหมายจับทันที

ขณะที่ตัวของนางสาวลิลลี่ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อตามหมายเลขโทรศัพท์ที่นางสาวแอนนาเคยโทรติดต่อ  ปรากฏว่า โทรติด แต่ยังไม่รับสาย จึงยังไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง  ก็ยังเก็บตัวเงียบ ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ