ติดป้ายถูกจอดรถขวางประตู ทำลูกเรียนไม่จบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องจอดรถเป็นปัญหาใหญ่ปัญหาหนึ่ง โดยเฉพาะตามหมู่บ้านต่างๆที่มีคนอยู่อาศัยจำนวนมาก และเป็นที่ชุมชน ปรากฎว่าที่จังหวัดพิษณุโลก คุณพ่อท่านหนึ่ง ถึงขนาดออกมาติดป้ายหน้าบ้าน ว่าห้ามจอด และตัดพ้อว่าที่ผ่านมาถูกจอดรถขวางหน้าบ้านจนทำให้ลูกชายไปสอบไม่ทันและเรียนไม่จบ

คู่กรณีถูกทุบรถ ยอมรับจอดรถใส่เกียร์เพราะคิดว่าเป็นบ้านร้าง

หนุ่มหัวร้อนควงไม้เบสบอลขู่รถขวางหน้าบ้าน

ป้ายนี้ถูกติดไว้ที่หน้าบ้าน หลังหนึ่งในซอยถนนพระองค์ดำซอย7 จังหวัดพิษณุโลก โดยข้อความในป้ายเขียนว่า

"ห้ามจอดขวางประตู มีรถเข้าออกตลอดเวลา กรรม!!! รถอีซูซุสีดำ

คุณจอดรถแป๊บเดี๋ยว 5นาที10นาที

ลูกผมสอบไม่ทัน 2นาที

ลูกผมต้องจบป.ตรี ปีหน้า

นางสาววรพร นุ่มสารพัดนึก ญาติของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า ที่มาที่ไปของการที่เจ้าของบ้านมาติดป้ายลักษณะนี้ เกิดจากการถูกจอดรถขวางประตูบ่อยครั้ง และเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา รถอีซูซุสีดำ ซึ่งเป้นรถที่ชอบมาจอดขวางหน้าประตูประจำได้มาจอดขวางหน้าบ้านอีก แต่วันนั้นเป็นวันที่ ลูกชายของบ้าน ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ต้องไปสอบนำเสนองานเพื่อจบการศึกษา แต่ไม่สามารถออกจากบ้านได้ เนื่องจากรถคันดังกล่าวจอดขวางอยู่ จึงพยายามบีบแตรเรียกให้มาเลื่อนรถ แต่ก็ไม่มีใครมาเลื่อน ทำให้ต้องไปรถโดยสาร ส่งผลให้ไปสอบช้า 2 นาที อาจารย์จึงตัดสิทธิสอบไป

ลักษณะในซอยดังกล่าว คือเป็นซอยที่ค่อนข้างแคบ กว้างประมาณ 5 เมตรเท่านั้น แต่มักมีรถมาจากทั้ง2ฝั่งถนน ทั้งที่อีกฝั่งมีป้ายห้ามจอดอยู่แล้ว ทำให้บ้านหลังกล่าวไม่สามารถถอยรถเข้าออกได้  เจ้าของบ้านบอกว่าติดป้ายเพื่อให้ทุกคนมีจิตสาธารณะคำนึงถึงคนอื่นบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ความสะดวกตัวเอง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ