ปล่อยตัว "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" คนดังรอรับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตพิธีกรรายการข่าว ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำฯแล้ว หลังจากที่เข้าเงื่อนไขในการพิจารณาพักโทษโดยเหตุพิเศษ แต่ยังต้องเข้าสู่กระบวนการคุมประพฤติใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ จนกว่าจะครบกำหนดโทษ

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ นำตัวนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าว ขึ้นรถกรมราชทัณฑ์ ไปใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว หรือกำไลอีเอ็ม ที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร เขต 7 หลักสี่ หลังจากที่ได้รับการพิจารณาพักโทษโดยเหตุพิเศษ  

"สรยุทธ สุทัศนะจินดา" พ้นคุก แต่ไม่พ้นโทษ ย้อนคดีไร่ส้ม เปิดภารกิจสุดท้ายในเรือนจำ

โดยวันนี้ ญาติของนายสรยุทธ  นำดอกไม้ธูปเทียน ทำพิธีกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ระหว่างรอการปล่อยตัวนายสรยุทธ

ทั้งนี้ นายสรยุทธ จะเข้าสู่กระบวนการคุมประพฤติ โดยใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์ติดตามตัว จนกว่าจะครบกำหนดโทษ เป็นระยะเวลา 2 ปี 4 เดือน คือ ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2564 ถึง 26 กรกฎาคม 2566 และต้องรายงานตัวกับกรมคุมประพฤติตามกำหนดจนกว่าจะพ้นโทษ 

สำหรับ นายสรยุทธ์ ได้รับพระราชทานอภัยโทษ โดยการลดโทษมาแล้ว 2 ครั้ง เหลือโทษจำคุก 2 ปี 4 เดือน จากโทษเดิม 6 ปี 24 เดือน ทำให้เข้าข่ายในการพิจารณาของคณะกรรมการพิจารณาพักโทษ ซึ่งได้พิจารณาผู้ต้องขังเข้าเกณฑ์การพักการลงโทษเหตุพิเศษ ทั้งนี้ นายสรยุทธ์ ประพฤติตัวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วยงานของกรมราชทัณฑ์หลายอย่าง

"สรยุทธ" ออกเรือนจำชั่วคราว บอกคิดถึงแม่อยากรีบกลับบ้าน
อย่างไรก็ตาม พบว่า บรรยากาศที่กรมคุมประพฤติ มีคนดังเดินทางมารอรับเป็นจำนวนมาก เช่น นายศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หรือ โต๋ นักร้อง, นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ นักธุรกิจและนักการเมืองชื่อดัง, นายตัน ภาสกรน นักธุรกิจ และ นางอริสรา กำธรเจริญ หรือหมวย ผู้ประกาศข่าวซึ่งทุกคน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจที่นายสรยุทธ์ ได้ออกจากเรือนจำแล้ว

 

TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ