คอนโดร้องปลดป้ายผีฟ้องเรียกค่าเสียหาย 100 ล.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีลูกบ้านของคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านพระราม4 ได้แชร์ภาพที่ติดอยู่บนหลังคาของโกดังใกล้เคียง โดยเป็นรูปภาพสยดสยองทั้งเมรุเผาศพและรูปผีพร้อมข้อความว่าไปสู่ที่ชอบที่ชอบ สร้างผลกระทบกับโครงการคอนโดดังกล่าวทำให้ขายห้องไม่ได้ จนล่าสุดทนายความของโครงการคอนโดได้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 100ล้านบาท

ลูกบ้านร้องโกดังขึ้นป้ายหลอน ประชดคอนโด

ลูกบ้านร้องโกดัง ขึ้นป้ายสยอง ประชดคอนโด

ทีมข่าว PPTV ลงพื้นที่ปั๊มแก๊สและโกดัง ซึ่งตั้งอยู่ติดกับคอนโดดังกล่าว พบว่าทั้งบริเวณพื้นโกดังและหลังคาปั๊มแก๊ส ขณะนี้ไม่มีป้ายไวนิลรูปผีที่ถูกแชร์กันในโลกโซเชียลแล้ว  หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมทนายความของคอนโด ได้เข้ามาเก็บแผ่นป้ายเมื่อวานที่ผ่านมา

ด้าน ดร.สุรพล สินธุนาวา ทนายความตัวแทนโครงการคอนโดแห่งนี้ เปิดเผยว่า  กรณีการดำเนินการปลดป้ายภาพไวนิลออกจากหลังคาโกดังปั๊มแก๊ส เพราะป้ายไวนิลดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวต่อประชาชนและผู้พักที่อาศัย  โดยหลังจากรวบรวมพยานหลักฐานได้ว่า การติดป้ายไวนิลบนหลังคาโกดังปั๊มแก๊สนั้นเป็นการกลั่นแกล้ง เพราะเจ้าของปั๊มแก๊สเคยฟ้องร้องโครงการคอนโด อ้างว่าการตอกเสาเข็มส่งผลกระทบต่อรากฐานของปั๊มแก๊ส  ซึ่งขณะนี้ได้เป็นความกันอยู่ในชั้นศาล โดยทางปั๊มได้เรียกค่าเสียหายจากคอนโดฯ เป็นเงิน 60 ล้านบาท และเริ่มฟ้องตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา

แต่ระหว่างที่สู้คดีกันอยู่ในชั้นศาลนั้น ปั๊มแก๊สก็ได้นำป้ายไวนิลขึ้นมาติดบนหลังคา โดยเป็นการตั้งใจสร้างทัศนียภาพที่ไม่ดีและภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในสื่อช่องทางต่างๆ ส่งผลทำให้ห้องของคอนโดจำนวน 1,178 ห้อง  ขายไปได้เพียง 524 ห้อง  และยังเหลืออีก 654 ห้อง  เพราะลูกค้าไม่กล้ามาซื้อคอนโดแห่งนี้

ทำให้ฝ่ายกฎหมายคอนโดฯ จึงต้องดำเนินการฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กับเจ้าของโกดังและกรรมการผู้ดูแลปั๊มแก๊ส พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 100 ล้านบาท  ซึ่งศาลได้นัดไต่สวนคู่ความทั้งสองฝ่ายอีกครั้ง ในวันที่ 3 พ.ค. นี้

ขณะที่ทีมข่าวติดต่อไปยังเจ้าของปั๊มแก๊สและทนายความ ล่าสุดได้ปฏิเสธการให้ข้อมูลใดๆ โดยระบุว่าขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย และยังไม่สะดวกให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น เพราะเกรงว่าอาจจะกระทบต่อรูปคดี

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP สังคม
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ